PINACO: Định vị thương hiệu bằng chất lượng vượt trội

Song song với việc đầu tư đổi mới công nghệ để đứng vững trên thị trường, Pinaco luôn chú trọng nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm mới để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng vượt trội, phù hợp với nhu cầu mới. Từ sản phẩm Pin Con Ó và Ắc quy Đồng Nai truyền thống vang bóng một thời, đến nay, Pinaco đã định vị trên thị trường bằng nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

Đưa chất lượng sản phẩm lên tầm cao mới

Nhắc đến PINACO, có lẽ không ít người sẽ ngay lập tức nhớ đến sản phẩm Pin Con Ó hay Ắc quy Đồng Nai, bởi đây là 2 sản phẩm đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Chất lượng và độ bền của sản phẩm giúp khẳng định thương hiệu trên thị trường của PINACO được thực hiện tương đối tốt thời gian vừa qua.

Sản phẩm pin Con Ó phân khúc cao cấp

Tuy nhiên, PINACO không chỉ có Ắc quy Đồng Nai và Pin Con Ó truyền thống, mà luôn nỗ lực đa dạng hóa các dòng sản phẩm khác nhau từ 2 nhãn hiệu này. Xác định mang đến cho người tiêu dùng sự trải nghiệm tốt nhất với nhiều sản phẩm; công tác phát triển sản phẩm mới luôn được công ty xem trọng, xây dựng kế hoạch phát triển trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

Đến nay, công ty đã thành lập ban R&D chuyên trách, từng bước đầu tư nguồn nhân lực để hình thành trung tâm R&D hiện đại và chuyên nghiệp. Công ty cũng sở hữu Phòng thí nghiệm chuyên sâu đạt ISO/IEC 17025, chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm ắc quy mới phù hợp với điều kiện và nhu cầu tại thị trường Việt Nam.

Song song với đó, Công ty luôn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đầu tư cho công tác nghiên cứu nhằm cho ra thị trường thật nhiều sản phẩm hữu ích cho người tiêu dùng.

Dòng ắc quy AGM đang lắp ráp theo xe của hãng KIA

“Quả ngọt” cho sự đầu tư bài bản nghiêm túc này là vừa qua, PINACO đã thành công đưa dòng ắc quy AGM dùng cho xe ô tô ra thị trường. Đây là dòng ắc quy có công nghệ cao nhất của thế giới, đang được công ty lắp ráp cho KIA Soluto.

Bên cạnh đó, trong dòng sản phẩm Pin Con Ó, Công ty cũng phân cấp lại chất lượng sau quá trình nghiên cứu nghiêm túc nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trên toàn quốc như sau: Pin Alkaline: Pin tiểu (AA-Size, AM3, LR6) và Pin đũa (AAA-Size, AM4, LR03); Pin đa dụng: Pin đại (D-Size, UM1, R20), pin tiểu (AA-Size, UM3, R6) và pin đũa (AAA-Size, UM4, R03); Pin đồ chơi cho trẻ em: Pin tiểu (AA-Size, UM3, R6).

Sản phẩm pin Con Ó phân khúc đa dụng

Tương tự như vậy, các sản phẩm ắc quy cũng được phân loại lại, phù hợp với yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng như ắc quy AGM cho ô tô; Ắc quy EFB cho ô tô; Ắc quy miễn bảo dưỡng (CMF) cho ô tô; Ắc quy hybird cho ô tô; Ắc quy cho xe tải; Ắc quy cho tàu thuyền; Ắc quy khô cho xe máy; Ắc quy truyền thống cho xe máy; Ắc quy thắp sáng; Ắc quy cho xe đạp điện, xe máy điện; Ắc quy cho xe điện…       

Trong đó, ắc quy Hybrid giúp giảm tần suất bảo dưỡng xuống 50%. Ắc quy miễn bảo dưỡng cao cấp (Extra CMF) phù hợp cho dòng xe khởi động liên tục (như taxi truyền thống,taxi công nghệ), xe hoạt động trong điều kiện nhiệt độ cao. Do thay đổi công nghệ sản xuất nên ắc quy Extra CMF có tuổi thọ cao hơn hẳn dòng ắc quy miễn bảo dưỡng hiện tại. Công ty cũng áp dụng chính sách bảo hành ắc quy Extra CMF 24 tháng, trong khi các đối thủ trên thị trường bảo hành 6-9 tháng.

 Sản phẩm pin Con Ó phân khúc Đồ chơi trẻ em

Đặc biệt, nhằm hướng tới phát triển bền vững hoạt động sản xuất kinh doanh, ngoài tiêu chí sản xuất xanh và sạch tại các nhà máy, PINACO còn áp dụng sản xuất theo tiêu chứng nhận môi trường ISO 14001; song song triển khai thu hồi pin và ắc quy thải bỏ tại các cửa hàng giới thiệu sản phẩm (showroom) của PINACO. Ngoài ra, tại các nhà phân phối cũng triển khai thu hồi sản phẩm thải bỏ, xử lý lại theo đúng quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường. Điều này giúp hạn chế tối đa sản phẩm thải bỏ ra môi trường, gây ảnh hưởng đến môi trường sống.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng

 Năm 2021 được kỳ vọng sẽ là năm bùng nổ của PINACO khi đưa ra hàng loạt các sản phẩm với những ưu đãi lớn. Cụ thể, trong thời gian tung sản phẩm ắc quy Extra CMF ra thị trường từ 5/2021 đến 8/2021, công ty có đầy đủ các chủng loại ắc quy từ 35Ah đến 100Ah dành cho ô tô như nhóm chủng loại: D31, 31800, B20, B24, D23 và D26. Bên cạnh đó, sản phẩm ắc quy E-Bike cao cấp cũng sẽ mang lại sự trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng.

Cũng trong năm 2021, PINACO sẽ đưa ra thị trường dòng ắc quy EFB chuyên dùng cho các dòng xe ô tô có chức năng start stop; ắc quy ISS dùng cho các dòng xe gắn máy có chức năng Idle Start Stop. Riêng các sản phẩm pin Con Ó theo định vị mới sẽ được tung ra thị trường từ tháng 6/2021 cùng bộ nhận diện thương hiệu mới. Đây là một trong những kế hoạch phát triển quan trọng của PINACO nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cũng như hòa mình vào sự phát triển của thời đại mới, thời đại 4.0.

Dòng ắc quy Đồng Nai miễn bảo dưỡng cao cấp (Extra CMF)

Bằng loạt giải pháp nhằm đưa các sản phẩm mới ra thị trường, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng, PINACO đang kiên định mục tiêu tiếp tục giữ vững những khách hàng đã gắn bó với doanh nghiệp, đồng thời đưa các sản phẩm mới đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng trong tình hình mới.

 

Nguyệt Anh