PINACO 1
PINACO là nhà tài trợ chính thức AFF Cup ba lần liên tiếp từ 2016 - 2018 – 2020

PINACO là nhà tài trợ chính thức AFF Cup ba lần liên tiếp từ 2016 - 2018 – 2020. PINACO đồng hành cùng giải đấu với thông điệp “LAN TOẢ NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC” mong muốn tiếp thêm động lực và niềm cảm hứng cho người hâm mộ qua những pha bóng đẹp, màn tranh tài hấp dẫn, kịch tính, tinh thần thể thao thượng võ. 

AFF Cup năm nay quy tụ mười Đội tuyển Quốc gia mạnh nhất Đông Nam Á, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ thể thao toàn khu vực. AFF Cup 2020 sẽ diễn ra tại Singapore từ ngày 05/12/21 đến 01/01/2022.

Chia sẻ về quyết định tài trợ cho các sự kiện thể thao lớn của khu vực, Ông Lê Văn Năm - Tổng Giám Đốc PINACO phát biểu: “PINACO đã và luôn đồng hành với các hoạt động thể thao bởi chúng tôi tin rằng tinh thần mãnh liệt của thể thao có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng, khơi dậy nguồn năng lượng cả về thể chất và trí tuệ trong mỗi con người, qua đó dẫn lối cho sự thành công trong công việc và cuộc sống”. 

PINACO được công nhận là một thương hiệu hàng đầu với thành tích 25 năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, cùng 10 năm liên tục được công nhận “Thương hiệu quốc gia”, PINACO còn được biết đến như là một doanh nghiệp luôn mạnh mẽ và bền bỉ đồng hành ủng hộ cho các hoạt động văn hoá, xã hội, đặc biệt là cho nền thể thao nước nhà suốt nhiều năm qua. 

Tiêu biểu có thể kể đến ba lần liên tiếp là Nhà tài trợ chính thức cho AFF Cup 2016, AFF Cup 2018, AFF Cup 2020, Nhà Tài Trợ Bạch Kim của Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) 2019, nhà tài trợ cho Đoàn thể thao Việt Nam tham gia SEA Games 2019 tại Philippines, ....

Năm 2021 cũng là năm chào mừng 45 năm thành lập PINACO và chinh phục nhiều cột mốc quan trọng. PINACO vững vàng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh pin, ắc quy tại Việt Nam đồng thời vươn tầm khu vực với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như: ắc quy Đồng Nai, pin Con Ó. Cũng trong năm nay, PINACO cũng cho ra mắt dòng Ắc quy Extra CMF Đồng Nai - bền bỉ gấp 2 lần - bảo hành lên đến 18 tháng.

PINACO 2
Sản phẩm mới Ắc quy Extra CMF Đồng Nai

Ngoài ra, PINACO đã thay đổi nhận diện, nâng cấp chất lượng sản phẩm pin Con Ó. Pin được sản xuất theo công nghệ mới không chứa thuỷ ngân và Cadmium an toàn cho người sử dụng và môi trường. Pin Con Ó đem đến nguồn năng lượng tích cực tỏa sáng hàng triệu nụ cười, kiến tạo nguồn năng lượng bền bỉ, kết nối hàng triệu yêu thương, phát triển nguồn năng lượng vượt trội, đáp ứng hàng triệu nhu cầu cuộc sống.

PINACO 3
Pin Con Ó với nhận diện mới và phân cấp chất lượng mới

Nhìn nhận về hành trình chinh phục thị trường của mình, đại diện PINACO cho biết ngoài sự tin cậy, chất lượng và công nghệ trong từng sản phẩm, việc trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng những sự kiện thể thao tầm vóc quốc tế cũng là một phần trong hành trình đưa thương hiệu PINACO từ một cái tên chạm đến trái tim khách hàng và từ Việt Nam vươn ra thế giới.