Porsche Macan S ra mắt tại thị trường Việt Nam, giá hơn 3 tỷ đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Porsche Macan S ra mắt tại thị trường Việt Nam, giá hơn 3 tỷ đồng

Porsche vừa mở rộng danh mục sản phẩm cho dòng xe SUV cỡ trung với phiên bản Macan S mạnh mẽ với những nâng cấp đáng giá.

Mẫu xe mới của Porsche trang bị động cơ xăng tăng áp V6 3.0L mới công suất 350 mã lực và mô-men xoắn đạt 480 Nm,tăng 15 mã lực và 20 Nm so với phiên bản tiền nhiệm.

xe poscher hạng sang
Mẫu xe Porsche Macan trang bị động cơ V6 3.0L

Khi được trang bị tùy chọn Gói kích hoạt chức năng Thể Thao (Sport Chrono), phiên bản Macan S mới tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 5,1 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với phiên bản trước và vận tốc tối đa đạt 254 km/giờ. Phiên bản Macan S mới được trang bị đầy đủ những cải tiến hiện có trên dòng xe Macan mới nhất. Bao gồm dải đèn LED ở phía sau và hệ thống quản lý liên lạc mới của Porsche (PCM) với màn hình cảm ứng 10.9 inch.

Thiết kế phía sau Porsche Macan S
Thiết kế phía sau Porsche Macan S

Chất thể thao đặc trưng hơn bao giờ hết, khung gầm của Macan mới sở hữu bộ lốp xe khác biệt và hệ thống dẫn động bốn bánh Quản Lý Hợp Lực Kéo của Porsche (PTM) đã được tinh chỉnh và tối ưu hóa một lần nữa trên phiên bản nâng cấp này. Tại trục trước, hệ thống treo sử dụng lò xo chế tạo từ nhôm thay thế các bộ phận bằng thép trước đó.

Porsche Macan
Porsche Macan S được nâng cấp thể thao và sức mạnh hơn

Thiết kế hợp kim nhẹ mới cứng cáp hơn và giảm trọng lượng hệ thống treo, giúp cho việc điều khiển trên Macan chính xác hơn và cải thiện sự thoải mái trên xe. Thanh cân bằng mới sau khi tinh chỉnh cũng đảm bảo khả năng điều khiển ổn định hơn.

Quảng cáo
Porsche Macan S được nâng cấp thể thao và sức mạnh hơn
Xe vẫn được trang bị những công nghệ đèn pha như phiên bản trước

 

Phiên bản Macan S mới đậm tính thể thao hơn nữa với các đĩa phanh trước lớn hơn, đường kính đĩa phanh tang 10 mm, đạt đến 360 mm và độ dày đĩa tăng thêm 2 mm, đạt 36 mm. Tất cả các má phanh mới hoàn toàn không chứa đồng. Macan S cũng có thể được trang bị tùy chọn phanh gốm tổng hợp của Porsche (PCCB).

Phiên bản Macan S được trang bị tất cả các tính năng mới có trong bản nâng cấp diện mạo mới nhất, bao gồm dải đèn LED phía sau ba chiều. Đèn pha tiêu chuẩn sử dụng công nghệ LED và tùy chọn hệ thống đèn năng động cao cấp của Porsche (PDLS Plus) có thể được sử dụng để điều chỉnh ánh sáng theo từng tình huống.

 

Thiết kế nội thất xe Macan S
Thiết kế nội thất xe Macan S

Tùy chọn vô-lăng thể thao GT, vốn được trang bị trên 911, tăng chất thể thao trong thiết kế nội thất của phiên bản Macan S. Nút chuyển chế độ lái được tích hợp vào vô lăng - bao gồm nút Phản hồi Thể thao (Sport Response) - là một phần của gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao (Sport Chrono). Xe tùy chọn sưởi kính chắn gió và bộ lọc không khí ion hóa, kết hợp với bộ lọc không khí hạt mịn được trang bị theo tiêu chuẩn, có thể được trang bị thêm nhằm cải thiện chất lượng không khí bên trong xe.

Dòng xe Macan mới hiện có thể được đặt hàng ngay từ bây giờ, phiên bản tiêu chuẩn Macan có giá tại thị trường Việt Nam là 3,060 tỷ đồng, phiên bản Macan S mới có giá 3.620 tỷ đồng.

Tin khác