PV GAS hoãn tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020

Hội đồng Quản trị PV GAS đã quyết định gia hạn thời gian tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020 để hạn chế rủi ro lây nhiễm và đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hơn tại Việt Nam.

Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) vừa báo cáo với Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Tp. HCM và công bố thông tin rộng rãi về việc gia hạn tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 của Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP.

Đây là một hành động tiếp theo của PV GAS nhằm ứng phó với diễn biến phức tạp dịch bệnh Covid-19 cũng như thực hiện khuyến cáo của Bộ Y tế về việc hạn chế các dự kiện tập trung đông người; đặc biệt là thực hiện theo Chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 về việc cách ly xã hội để phòng ngừa và tránh lây lan dịch bệnh.

Ngoài PV GAS, rất nhiều các doanh nghiệp tại Tp.HCM và cả nước cũng lần lượt công bố việc hoãn tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020. Việc các doanh nghiệp niêm yết xin lùi ngày tổ chức ĐHĐCĐ so với thời gian thường kỳ vẫn được luật cho phép, nếu đảm bảo trong thời gian quy định. Hiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên việc hoãn họp ĐHĐCĐ là điều cần thiết, bởi các doanh nghiệp cũng có trách nhiệm cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh.

Chưa có thông tin về thời gian cụ thể sẽ tổ chức ĐHĐCĐ, PV GAS cho biết sẽ tổ chức vào thời điểm thích hợp, thời gian chính thức sẽ được công bố thông tin theo đúng quy định hiện hành.  

Nguyên Hà