PV GAS phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) tổ chức khám chữa bệnh miễn phí tại Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

PV GAS và Bệnh viện Bạch Mai đã cùng phối hợp tổ chức chương trình “Khám chữa bệnh miễn phí cho 500 bệnh nhân nghèo tại huyện Xuyên Mộc tỉnh BR-VT”.

Nằm trong chương trình hoạt động an sinh xã hội của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), nhằm tăng cường công tác đền ơn đáp nghĩa, tạo mối quan hệ bền vững với cộng đồng, PV GAS và Bệnh viện Bạch Mai đã cùng phối hợp tổ chức chương trình “Khám chữa bệnh miễn phí cho 500 bệnh nhân nghèo tại huyện Xuyên Mộc tỉnh BR-VT”.

PVGAS khám bệnh
Các thầy thuốc bác sỹ đã nhiệt tình khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc, hướng dẫn người dân chữa trị bệnh

 

Gần 50 bác sỹ - cán bộ của Bệnh viện Bạch Mai do PGS.TS Nguyễn Quốc Anh, Anh hùng Lao động, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện làm Trưởng đoàn đã tham gia chương trình xã hội ý nghĩa này. Trong đoàn có hầu hết đại diện lãnh đạo các khoa, viện chuyên ngành khám chữa bệnh, đều là những chuyên gia nổi tiếng, có uy tín  của bệnh viện Bạch Mai – một trong những bệnh viện hàng đầu của Hà Nội. Đoàn cũng mang theo khá nhiều các thiết bị chẩn đoán bệnh hiện đại cùng nhiều loại thuốc tốt cấp phát miễn phí do các nguồn khác nhau tham gia ủng hộ.

Đón tiếp đoàn tại BR-VT có đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy BR-VT; đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh, Phó Chủ tịch tỉnh BR-VT phụ trách về y tế và an sinh xã hội. Các lãnh đạo tỉnh BR-VT chào mừng và cảm ơn Ban Lãnh đạo bệnh viện Bạch Mai, đã nhiệt tình gửi tới nhân dân BR-VT một trong những đoàn bác sỹ lớn nhất, hùng hậu nhất để tham gia giúp người dân đón Tết yên vui với tinh thần “Lương y như từ mẫu”.

Đoàn bệnh viện Bạch Mai
Những hộ gia đình tham gia chương trình cũng được đoàn phối hợp tặng quà Tết, chúc mừng năm mới an lành.

 

Đoàn phối hợp PV GAS và bệnh viện Bạch Mai đã có mặt tại Trung tâm Văn hóa học tập cộng đồng xã Tân Phước, huyện Xuyên Mộc – một địa bàn xa trung tâm, cuộc sống của bà con còn nhiều khó khăn, điều kiện chăm sóc sức khỏe của người dân còn nhiều hạn chế.

Tại đây, lực lượng CBCNV của PV GAS, các đơn vị trực thuộc KVT, KĐN, DVK… đã phối hợp với chính quyền địa phương bố trí mặt bằng và hướng dẫn người dân. Các thầy thuốc bác sỹ đã nhiệt tình khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc, hướng dẫn người dân chữa trị bệnh đồng thời và cách thức tổ chức cuộc sống phòng chống bệnh tật. Một số trường hợp bệnh cần theo dõi lâu dài đã được khuyến cáo và liên hệ với các cơ sở y tế BR-VT để tiếp nhận. Những hộ gia đình tham gia chương trình cũng được đoàn phối hợp tặng quà Tết, chúc mừng năm mới an lành.

Nguyên Hà