PV Power và HSBC ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 1.400 tỷ đồng

Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – Công ty cổ phần (PV Power) cùng Ngân hàng HSBC Việt Nam đã tiến hành ký Hợp đồng tín dụng hạn mức ngắn hạn trị giá 1.400 tỷ đồng Việt Nam.
pv power
Ông Nguyễn Duy Giang, Phó Tổng giám đốc PV Power và bà Stephanie Betant ký kết hợp tác

Chủ tịch HĐQT PV Power - ông Hồ Công Kỳ cho biết: Hiện nay, PV Power hiện là nhà sản xuất và cung cấp điện năng lớn thứ 2 cả nước chỉ sau EVN, đồng thời là đơn vị có các chỉ số tài chính tốt nhất trên thị trường năng lượng điện năng Việt Nam.

Bên cạnh nguồn vốn dài hạn cho các dự án, Tổng công ty luôn chủ động tìm kiếm các nguồn vốn ngắn hạn cạnh tranh trên thị trường để tài trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh, thường xuyên đảm bảo khả năng thanh toán của PV Power.

Hôm nay, chúng ta cùng chúc mừng cho PV Power và HSBC đã ký kết Hợp đồng hạn mức tín dụng trị giá 1.400 tỷ Việt Nam đồng, đánh dấu một bước nối dài trên con đường phát triển của hai bên.

Giám đốc toàn quốc Khối Khối Tài chính Doanh nghiệp - Bà Stephanie Betant cho biết: Là một trong những nhà cung cấp điện năng lớn của Việt Nam, PV Power đóng vai trò then chốt trong việc thực hiện chiến lược quốc gia về an ninh năng lượng.

Hiểu được ý nghĩa đó, và với vị thế là một ngân hàng quốc tế hàng đầu thế giới, ngân hàng HSBC Việt Nam rất vinh dự được hỗ trợ PV Power trong nhiệm vụ quan trọng này. Đồng thời, đây cũng là tâm niệm của HSBC trong việc đồng hành, giúp đỡ các công ty tại Việt Nam ngày càng thịnh vượng hơn.

Tập đoàn HSBC là một trong những tổ chức dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn nhất trên thế giới, với các chi nhánh tại châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Mỹ, Trung Đông và châu Phi. Ngày 1/1/2009, Ngân hàng HSBC trở thành ngân hàng nước ngoài đầu tiên thành lập ngân hàng con tại Việt Nam.

Hiện tại, HSBC là một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng bao gồm: Dịch vụ tài chính cá nhân và quản lý tài sản, dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp, dịch vụ ngoại hối và thị trường vốn, dịch vụ quản lý thanh khoản và tiền tệ toàn cầu, dịch vụ chứng khoán và dịch vụ thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại.

 

PV