PVFCCo công bố Chương trình: “Đạm Phú Mỹ - Triệu tình thương”

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) chính thức công bố chương trình khuyến mãi “Đạm Phú Mỹ - Triệu tình thương” nhân sự kiện Nhà máy Đạm Phú Mỹ cán mốc sản lượng 10 triệu tấn. Chương tr

Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, khi khách hàng mua sản phẩm Đạm Phú Mỹ loại 50kg/bao và ngoài bao bì có ghi “Đạm Phú Mỹ - Triệu tình thương” sẽ có cơ hội nhận được quà tặng thông qua thẻ cào may mắn trong mỗi bao. Cụ thể, khách hàng tìm thẻ cào trong bao, cào lớp bạc trên mỗi thẻ cào, nếu may mắn sẽ trúng ngay một trong 800.000 giải “Đồng hành” – thẻ điện thoại trị giá 10.000 đồng. Bên cạnh đó, chương trình cũng dành cơ hội cho các khách hàng khi tham dự chương trình quay số may mắn trúng các giải thưởng lớn của chương trình bao gồm: 20 giải “Thần Tài” - mỗi giải là 1 lượng vàng SJC 9999; 10 giải “Phú Quý” - mỗi giải là 2 lượng vàng SJC 9999 và đặc biệt là 1 giải “Bội Thu” với giá trị lên tới 10 lượng vàng SJC 9999.

Việc nhận thưởng giải Đồng Hành hoặc dự quay thưởng các giải thưởng lớn rất đơn giản, chỉ cần nhắn tin đến tổng đài 8083 theo cú pháp: DPM <khoảng cách> <mã dự thưởng> gửi 8083. Mã dự thưởng chính là dãy số 12 số bên dưới lớp cào. Khách hàng trúng thẻ điện thoại sẽ được PVFCCo nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại trong vòng 72 giờ sau khi có tin nhắn xác nhận; đối với các giải Thần Tài, Phú Quý, Bội Thu, PVFCCo sẽ tổ chức 03 đợt quay số trúng thưởng và công bố, trao thưởng cho khách hàng vào tháng 8 và tháng 9/2017.

Ông Dương Trí Hội - Phó Tổng giám đốc PVFCCo cho biết: “Dự kiến Nhà máy Đạm Phú Mỹ sẽ đạt mốc sản lượng 10 triệu tấn vào tháng 7/2017, đây là mốc son ý nghĩa trên chặng đường phát triển của PVFCCo. Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn gửi lời tri ân chân thành đến hàng triệu tình thương của bà con nông dân đã và đang tin dùng Đạm Phú Mỹ.”

Nhân dịp này, PVFCCo cũng công bố thay đổi mẫu mã mới của bao bì Đạm Phú Mỹ với nhiều cải tiến nhằm thuận lợi hơn cho người sử dụng.