PVOIL: Triển khai Bếp ăn tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

Các kho xăng dầu PVOIL thực hiện phương án sản xuất “3 tại chỗ”, đảm bảo nguồn cung xăng dầu không bị gián đoạn.

Trong khi các Ban chuyên môn của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) vừa điều hành sản xuất kinh doanh, vừa thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19; các kho xăng dầu PVOIL thực hiện phương án sản xuất “3 tại chỗ”, đảm bảo nguồn cung xăng dầu không bị gián đoạn trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp; các CHXD PVOIL luôn mở cửa bán hàng và hỗ trợ xăng dầu miễn phí cho đội xe cứu thương 0 đồng Nhất Tâm đưa các ca F0 đến bệnh viện điều trị; thì Bếp ăn của PVOIL cũng tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 theo cách của mình.

Đầu bếp của PVOIL đang chuẩn bị các suất ăn
Đầu bếp của PVOIL đang chuẩn bị các suất ăn

Từ ngày 29/7/2021, các đầu bếp của PVOIL (bếp đặt tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) đã bắt đầu nổi lửa nấu cơm hỗ trợ các y bác sỹ ở tuyến đầu. Bước đầu, Bếp PVOIL đang khởi động với số lượng 150 suất ăn/1 ngày, gồm có: cơm trắng, món mặn, rau, canh. Thực đơn sẽ thay đổi theo tình hình nguyên liệu hàng ngày và số lượng sẽ điều chỉnh cho phù hợp.

Cơm và các món ăn đã được cho ra hộp đưng
Cơm và các món ăn đã được cho ra hộp

Đồng hành cùng Bếp PVOIL có sự tham gia của các đơn vị: Gas South tài trợ toàn bộ lượng gas tiêu thụ của bếp; PVOIL Bình Thuận, PVOIL Vũng Tàu hỗ trợ một phần thực phẩm.

Các suất ăn này được Bếp PVOIL kết hợp với Nhóm thiện nguyện “Rảnh là đi” chuyển đến các bệnh viện dã chiến theo điều phối chung của các địa điểm.

Các suất cơm PVOIL sẵn sàng đến với các y bác sỹ

Các suất cơm PVOIL sẵn sàng đến với các y bác sỹ

Việc “nổi lửa”, tiếp sức của Bếp PVOIL, kết nối với các nhóm thiện nguyện tại TP. Hồ Chí Minh đã “đánh dấu” thêm một cách thức mà PVOIL trực tiếp tham gia thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19; chia sẻ yêu thương của cán bộ công nhân viên PVOIL hướng đến cộng đồng trong những ngày cùng nhau chống dịch./.

Trung Quân