Quà tặng 8/3 cực chất với loạt iPhone giá dưới 7 triệu đồng

Một mùa 8 tháng 3 nữa lại đến. Đây là dịp mà để mỗi người thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương. Cùng tham khảo gợi ý top 5 iPhone có giá cực hợp lý - chỉ dưới 7 triệu đồng để chọn làm món quà nhân dịp 8/3.

1. iPhone 6S Plus 

iPhone 6S Plus

iPhone 6S Plus giá chỉ từ 4,3 triệu

Ngoài sở hữu thiết kế sang trọng, camera của iPhone 6S Plus mang lại những trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng với các tính năng như lấy nét tự động, HDR, Panorama và ngăn rung quang học OIS. Bên cạnh đó, màn hình rộng 5.5 inch hay con chip Apple A9 cũng mang đến hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt được các nhu cầu hằng ngày của người dùng. Máy phù hợp với tất cả các phân khúc người dùng. Chỉ cần bỏ ra khoảng 4,3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc iPhone 6S Plus 16GB quốc tế cũ làm quà tặng dịp 8/3.

2. iPhone 7

iPhone 7
iPhone 7 iPhone 7 32GB hiện có giá khoảng 4,1 triệu

iPhone 7 có thiết kế khung nhôm kết hợp với mặt kính cao cấp, tạo nên sự sang trọng cho người sở hữu. Con chip Apple A10 cùng hệ điều hành iOS 10 và RAM 2GB mang lại hiệu năng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, camera 12MP với nhiều tính năng chụp ảnh mới cho hình ảnh chụp luôn chất. Sở hữu nhiều ưu điểm, iPhone 7 có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. ới mức giá niêm yết lên đến 5,4 triệu, nhưng trong tháng 3 này, giá iPhone 7 32GB giảm về mức 4,1 triệu

3. iPhone 7 Plus 

iPhone 7 Plus
Giá iPhone 7 Plus hiện chỉ từ 6,5 triệu đồng

iPhone 7 Plus sở hữu màn hình rộng 5.5 inch, có gam màu rộng, máy còn được trang bị thêm tính năng 3D Touch tiện lợi. Con chip Apple A10 bao gồm hai lõi nâng cao hiệu suất và hai lõi tiết kiệm năng lượng cùng RAM 3GB mang lại hiệu năng mạnh mẽ cho máy. Camera điện thoại cũng được nâng cấp, cụm camera kép 12MP với ống kính mới giúp thu nhiều ánh sáng hơn, cho phép chụp ảnh xóa phông và zoom quang học tốt. Giá iPhone 7 Plus hiện chỉ từ 6,5 triệu đồng. 

4. iPhone 8 

iPhone 8
Hiện tại, giá iPhone 8 ở mức 6,5 triệu

iPhone 8 được trang bị chipset Apple A11 Bionic mạnh mẽ. Cụm camera sau 12MP và camera selfie 7MP cũng sẽ mang đến những bức hình chất lượng tốt. Với những người dùng thích chụp ảnh, iPhone 8 là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Thế hệ iPhone 8, Apple tạo nên nhiều phiên bản màu khác biệt hơn, màu sắc máy sáng bóng, sang trọng hơn hẳn. Hiện tại, giá iPhone 8 ở mức 6,5 triệu. 

 

Hoàng My (t/h)