[Quốc tế nổi bật] Alibaba sẽ là nạn nhân tiếp theo của ông Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng tuyên bố ông đang nghiên cứu khả năng ban hành lệnh cấm công ty Trung Quốc Alibaba hoạt động trên đất Mỹ.

Em trai ông Tổng thống Trump qua đời

Em trai Tổng thống Mỹ Donald Trump là Robert Trump đã qua đời ở tuổi 71. Trước đó, Tổng thống Trump tiết lộ em trai ông phải nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng với chứng bệnh không rõ. Hiện chưa có thông tin chi tiết về chứng bệnh của Robert Trump.

Robert Trump
Ông Robert Trump

Alibaba sẽ là nạn nhân tiếp theo của ông Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng tuyên bố ông đang nghiên cứu khả năng ban hành lệnh cấm công ty Trung Quốc Alibaba hoạt động trên đất Mỹ. Alibaba là công ty Internet lớn nhất của Trung Quốc. Trước đó, ông Trump đã ban hành sắc lệnh hạn chế các hoạt động trên đất Mỹ của ứng dụng TikTok.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tài tử Reynolds lên tiếng về Covid-19

Tài tử điện ảnh Ryan Reynolds vừa lên tiếng kêu gọi những người trẻ Canada không nên tổ chức tụ tập tiệc tùng tại thời điểm đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Những hành động này sẽ gây nguy hiểm tới những người già.

Ryan Reynolds
Tài tử điện ảnh Ryan Reynolds

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trả đũa

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan vừa lên tiếng cảnh báo sẽ trả đũa bất kỳ động thái nào quấy rối tàu nghiên cứu địa chấn Oruc Reis của nước này đang thăm dò dầu khí tại vùng biển Địa Trung Hải.

Recep Tayyip Erdogan
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan

Tổng thống Brazil vẫn được tín nhiệm cao

Theo kết quả thăm dò được thực hiện bởi Datafolha, công ty chủ quản của tờ Folha de Sao Paulo, chuyên tiến hành các cuộc điều tra thống kê, thăm dò bầu cử, khảo sát ý kiến và thị trường cho thấy 47% người tham gia cho rằng Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro không phải chịu trách nhiệm về 107.297 người chết do Covid-19.

Jair Bolsonaro
Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro

Đan Mạch bắt đeo khẩu trang nơi công cộng

Thủ tướng Đan Mạch Mette Frederiksen vừa lên tiếng thông báo nước này sẽ bắt buộc đeo khẩu trang trên phương tiện công cộng từ ngày 22/8 nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus Sars-CoV-2. Hiện Đan Mạch có 15.483 người nhiễm Covid-19 trong đó có 621 trường hợp tử vong.

Mette Frederiksen
Thủ tướng Đan Mạch Mette Frederiksen

Barca chỉ muốn giữ lại 5 cầu thủ

Theo Mundo Deportivo - tờ báo thân Barca, Lãnh đạo CLB Barca muốn thay máu đội hình và sẵn sàng để hàng loạt ngôi sao ra đi và chỉ có năm cầu thủ không bị rao bán là thủ môn Marc-Andre ter Stegen, tiền vệ Frenkie de Jong, Riqui Puig, tiền đạo Ansu Fati và Lionel Messi.

Barca
CLB Barca vừa thua Bayer Munich 2-8 tại Champions League
Thái Dương