Nga can thiệt vào bầu cử Mỹ?

Tại cuộc họp của Ủy ban tình báo Hạ viện Mỹ, các quan chức tình báo Mỹ tố cáo Nga đang can thiệp vào tiến trình bầu cử của nước này năm 2020 với mục đích giúp Tổng thống đương nhiệm Donald Trump sẽ tái cử nhiệm sắp tới.

Bầu cử Mỹ
Nga đang can thiệp vào tiến trình bầu cử của nước này năm 2020

Bộ trưởng Y tế Ukraine làm gương

Bộ trưởng Y tế Ukraine Zoryana Skaletska vừa quyết định sẽ vào khu cách ly cùng những công dân vừa trở về từ Vũ Hán nhằm trấn an dư luận. Chính phủ Ukraine vừa điều máy bay chở 45 công dân nước này và 27 người nước ngoài sơ tán khỏi Vũ Hán, Trung Quốc.

Zoryana Skaletska
Bộ trưởng Y tế Ukraine Zoryana Skaletska

4 đối thủ lớn của Barca tại Champions League

Tiền đạo thủ quân của Barcelona Lionel Messi vừa lên tiếng cho rằng Real, Liverpool, PSG và Juventus là bốn đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League mùa này với đội bóng của anh.

Lionel Messi
Tiền đạo thủ quân của Barcelona Lionel Messi

Ông Trump rất quan tâm đến điện ảnh

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa tỏ ra không hài lòng với việc "Parasite" bộ phim của Hàn Quốc thắng giải "Phim hay nhất" tại Oscar 2020. Ông Donald Trump cho rằng Parasite chỉ phù hợp giải thưởng "Phim quốc tế hay nhất".

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ sớm triển khai S-400

Bộ trưởng Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ Đại tướng Hulusi Akar vừa lên tiếng thông báo Thổ Nhĩ Kỳ sẽ triển khai tác chiến đối với các hệ thống phòng không S-400 vào mùa xuân, vũ khí trên sẽ được đưa vào tình trạng chiến đấu đầy đủ.

Hulusi Akar
Đại tướng Hulusi Akar

Nhà sáng lập WikiLeaks xin tị nạn tại Pháp

Ngày 21/2, luật sư của nhà sáng lập trang WikiLeaks Julian Assange cho biết ông này có thể sẽ tìm cách xin tị nạn tại Pháp. Các luật sư cũng lưu ý rằng yêu cầu xin tị nạn này không thuộc loại "thông thường" vì ông Asange đang không ở trong lãnh thổ Pháp.

Julian Assange
Nhà sáng lập trang WikiLeaks Julian Assange

Ông Putin nhắc lại quan hệ giữa Nga và Ukraine

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa cho rằng: "Nhiều thứ bị chia rẽ giữa Nga và Ukraine. Chúng ta không được quên những gì đã gắn kết chúng ta. Và đừng phá hủy những gì đã có". Quan hệ giữa Kiev và Moscow đã xấu đi từ năm 2014, khi Nga sáp nhập trở lại Bán đảo Crimea và sau đó cuộc xung đột nổ ra tại miền Đông Ukraine.

Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin