[Quốc tế nổi bật] Đức sẽ trừng phạt Nga

Ngoại trưởng Đức Heiko Maas vừa lên tiếng tuyên bố sẽ thảo luận với đồng minh về khả năng trừng phạt Nga.

Anh sẽ không phụ thuộc vào EU

Trưởng đoàn đàm phán Brexit của Anh David Frost vừa lên tiếng tuyên bố Anh sẽ không trở thành một "quốc gia lệ thuộc" theo bất kỳ điều khoản nào của một thỏa thuận thương mại hậu Brexit ký với Liên minh châu Âu (EU).

David Frost
Trưởng đoàn đàm phán Brexit của Anh David Frost

Đức sẽ trừng phạt Nga

Ngoại trưởng Đức Heiko Maas vừa lên tiếng tuyên bố sẽ thảo luận với đồng minh về khả năng trừng phạt Nga nếu chính quyền Tổng thống Vladimir Putin không làm rõ nghi án nhân vật đối lập Alexei Navalny trúng độc Novichok.

Heiko Maas
Ngoại trưởng Đức Heiko Maas

Cháu Bin Laden ủng hộ ông Trump

Cháu gái ông trùm Osama Bin Laden là Noor Bin Ladin vừa lên tiếng cho rằng chỉ có Tổng thống Donlad Trump mới có thể ngăn chặn âm mưu khủng bố giống vụ 11/9 tại Mỹ. Cô Noor Bin Ladin còn cho biết thêm cô đã ở phe ông Trump kể từ khi ông công khai ý định tranh cử vào năm 2015.

Noor Bin Ladin
Cháu gái ông trùm Osama Bin Laden là Noor Bin Ladin

Đức vẫn chưa hợp tác với Nga

Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Lavrov vừa lên tiếng cho biết giới chức Đức đã cam kết sẽ thông báo với Nga sự thật liên quan đến sức khỏe của nhà lãnh đạo đối lập Nga Alexei Navalny. Ông Lavrov cho rằng bên phía Đức vẫn chưa cung cấp cho Nga câu trả lời liên quan đến vụ ông Navalny.

Sergey Lavrov
Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Lavrov

Ông Trump lên tiếng vụ chính trị gia người Nga

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng cho rằng theo ông được biết thì vẫn chưa có bằng chứng cho thấy nhân vật đối lập người Nga Alexei Navalny đã bị đầu độc như tuyên bố của Đức. Ông Trump cho rằng Mỹ và cộng đồng toàn cầu phải xem xét sự việc một cách rất nghiêm túc nếu đúng như vậy.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

CĐV Real không muốn Messi ở lại

Theo một cuộc thăm dò CĐV Real Madrid trên tờ AS, nhật báo có tiếng thân Real, hơn 60% số người được hỏi phản đối việc tiền đạo Lionel Messi quyết định ở lại Barca. Chắc một phần bởi trong 43 lần đối đầu Real thì Messi giữ kỷ lục ghi 26 bàn, trong đó 15 bàn ở Bernabeu và 11 bàn tại Camp Nou.

Lionel Messi
Lionel Messi

Kanye West nợ nần đầm đìa vì chức Tổng thống

Theo báo cáo trình lên Ủy ban bầu cử Liên bang Mỹ, Rapper Kanye West cho biết đã vay 6,7 triệu USD, chi 5,86 triệu USD, chủ yếu cho các hoạt động tư vấn chính trị, ngoài ra Kanye West còn một khoản nợ 1,2 triệu USD. Từ đầu chiến dịch, anh chỉ nhận được một vài khoản quyên góp từ 200 USD đến 1.000 USD của một số công dân.

Rapper Kanye West
Rapper Kanye West
Linh Đan