Thổ Nhĩ Kỳ thử S-400 thành công

Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ vừa tuyên bố đã hoàn thành các cuộc thử nghiệm đối với tổ hợp phòng không S-400 mua từ Nga trong đối đầu với tiêm kích F-16 (do Mỹ sản xuất). Thổ Nhĩ Kỳ đã sử dụng tiêm kích F-16 để thử S-400, trong quá trình thử nghiệm, S-400 đã phát hiện tất cả các chiến đấu cơ "quân xanh".

S-400
Tổ hợp phòng không S-400

Nga tiếp viện vũ khí cho Syria

Chính phủ Nga vừa cung cấp cho chính phủ Syria một loạt xe tăng T-90 và một loạt vũ khí tối tân. Những vũ khí hiện đại trên tàu vận tải của Nga sẽ giúp tăng cường rất lớn sức mạnh của quân đội Syria.

T-90
Xe tăng T-90

Tổng thống Brazil mắc Covid-19

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro vừa lên tiếng xác nhận ông đã mắc Covid-19, nhưng điều đáng kỳ lạ là khi đang tiếp xúc với các phóng viên, ông Bolsonaro thậm chí đã tháo khẩu trang để khẳng định rằng mình đang rất khỏe mạnh.

Jair Bolsonaro
Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro

Ông Trump lại có thêm đối thủ?

Rapper Kanye West vừa lên tiếng khẳng định rằng ông không còn ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump như trước đây nữa và việc tham gia cuộc đua vị trí chủ Nhà Trắng trong nhiệm kỳ tới với kỳ vọng giành chiến thắng.

Kanye West
Rapper Kanye West

Trung Quốc là mối đe dọa của Mỹ

Giám đốc Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) Christopher Wray vừa lên tiếng cho rằng Trung Quốc chính là "mối đe dọa dài hạn lớn nhất đối với tài sản sở hữu trí tuệ, hệ thống thông tin và nền kinh tế Mỹ".

Christopher Wray
Giám đốc Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) Christopher Wray

Lời hứa của ông Biden

Ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Joe Biden vừa lên tiếng cam kết sẽ đưa Mỹ trở lại Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) nếu ông được lựa chọn trở thành ông chủ Nahf Trắng trong buộc bầu cử tháng 11 tới.

Joe Biden
Ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Joe Biden

Vardy vào ngôi đền huyền thoại

Vừa gia nhập CLB 100 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh với cú đúp vào lưới Crystal Palace cuối tuần qua và bàn gỡ hòa 1-1 trước Arsenal, Tiền đạo CLB Leicester City Jamie Vardy đã sở hữu 102 bàn tại Ngoại hạng Anh. Jamie Vardy người mà cách đây 8 năm còn đang chơi ở giải nghiệp dư.

Jamie Vardy
Tiền đạo CLB Leicester City Jamie Vardy