[Quốc tế nổi bật] Nga đủ sức đối phó lệnh trừng phạt

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa lên tiếng tuyên bố Nga đủ sức để đối phó với các lệnh trừng phạt đang được áp đặt đối với nước này.

Con gái ông Trump tố ông Biden

Con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump là Ivanka Trump vừa lên tiếng cho rằng ứng cử viên Tổng thống Mỹ đảng Dân chủ Joe Biden là người "chỉ biết nói miệng, không hành động".

Ivanka Trump
Ivanka Trump

Bỏ phiếu tổng thống ngoài vũ trụ

Phi hành gia người Mỹ Kathleen Rubins, một thành viên phi hành đoàn tàu vũ trụ Soyuz MS-17 đã bỏ phiếu bầu cử Tổng thống Mỹ từ Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS). Đây không phải lần đầu tiên Rubins bỏ phiếu từ ISS. Trước đó, cô từng làm điều tương tự hồi năm 2016.

Kathleen Rubins
Phi hành gia Kathleen Rubins

Trung Quốc không "ngại" ai

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cho rằng cuộc chiến "chống lại sự xâm lược của Mỹ" từ năm 1950 đến năm 1953 cho thấy sức mạnh quân sự của Trung Quốc trước đế quốc Mỹ. Ông Tập Cận Bình còn cho rằng bất kỳ quốc gia nào cũng sẽ thất bại nếu có những hành động đi ngược lại với cộng đồng quốc tế.

Tập Cận Bình
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Giới kinh tế không bầu cho ông Trump

CNN vừa đưa ra một bức thư ngỏ của hơn 700 nhà kinh tế dành cho cử tri Mỹ, trong đó có ít nhất 7 nhà kinh tế từng nhận giải thưởng Nobel cùng hơn 700 đồng nghiệp kêu gọi cử tri Mỹ giành lại nền dân chủ bằng cách không bầu cho Tổng thống Donald Trump.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Nga đủ sức đối phó lệnh trừng phạt

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa lên tiếng tuyên bố Nga đủ sức để đối phó với các lệnh trừng phạt đang được áp đặt đối với nước này, đặc biệt là từ Liên hợp quốc, dỡ bỏ tất cả các hạn chế trong lĩnh vực kinh tế và nhân đạo, ít nhất là trong một thời gian vì lý do nhân đạo.

Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Con trai ông Biden không làm ăn phi pháp

Phát biểu tại buổi tranh luận tổng thống cuối cùng, ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Joe Biden đã lên tiếng khẳng định, công việc làm ăn của con trai ông là Hunter Biden "không có gì phi pháp".

Joe Biden
Ông Joe Biden

Tiền đạo Real có thể đi tù

Tiền đạo của CLB Real Madrid Luka Jovic vừa vi phạm luật cách ly khi trở về quê nhà Serbia và bị các công tố viên nước này đề nghị mức án sáu tháng tù. Ngoài ra, cầu thủ này cũng phải nộp 30.000 euro (35.400 USD) cho các khoản phí phát sinh.

Luka Jovic
Luka Jovic
Thái Dương