[Quốc tế nổi bật] Ông Biden biết cách xử lý ông Trump

Ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Mỹ Joe Biden vừa lên tiếng cho biết ông trông chờ buổi tranh luận với Tổng thống Donald Trump.

Châu Âu sẽ tiếp tục đàm phán với Anh

Uỷ viên châu Âu phụ trách thị trường nội địa Thierry Breton tuyên bố Liên minh châu Âu (EU) sẽ tiếp tục đàm phán về quan hệ thương mại hậu Brexit với Anh, dù London định thay đổi một phần quan trọng trong thỏa thuận Brexit ký kết vào năm ngoái.

Thierry Breton
Ông Thierry Breton

Anh tính "lật kèo" với EU

Thủ tướng Anh Boris Johnson đã đặt ra hạn chót để đạt được thỏa thuận thương mại hậu Brexit với EU là ngày 15/10 tới. Tuy nhiên, tiến trình đàm phán đã bước vào cuộc khủng hoảng mới do London có kế hoạch lật lại các nội dung của Thỏa thuận rút lui đã được ký kết năm 2019 với EU.

Boris Johnson
Thủ tướng Anh Boris Johnson

Ông Putin sẽ làm rõ trắng đen

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa lên tiếng tuyên bố rằng ông sẽ thành lập một ủy ban điều tra vụ hạ độc một lãnh đạo phe đối lập Nga Alexei Navalny. Ngày 24/8, các bác sĩ Đức cho biết tìm thấy dấu vết của chất độc thần kinh Novichok trong cơ thể Navalny.

Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Mỹ buông lời ác ý

Phó đại diện thường trực của Trung Quốc tại Liên hợp quốc Cảnh Sảng vừa lên tiếng bác bỏ cáo buộc của Mỹ về sự thiếu minh bạch dịch Covid-19 tại cuộc họp Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc. Theo ông Cảnh Sảng những cáo buộc của Mỹ "đầy ác ý" và công kích Trung Quốc một cách vô trách nhiệm.

Cảnh Sảng
Ông Cảnh Sảng

Ông Biden biết cách xử lý ông Trump

Ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Mỹ Joe Biden vừa lên tiếng cho biết ông trông chờ buổi tranh luận với Tổng thống Donald Trump đồng thời ông Biden cũng khẳng định: "Tôi biết cách xử lý những người bắt nạt".

Joe Biden
Ông Joe Biden

Người Nga sẽ được tiêm vaccine đại trà

Phó Giám đốc Viện Nghiên cứu Dịch tễ học và Vi sinh vật học Gamaleya Denis Logunov vừa thông báo Nga lên kế hoạch bắt đầu tiêm đại trà vaccine Sputnik-V cho người dân Nga từ đầu tháng 3 hoặc tháng 4/2021.

vaccine Sputnik-V
Vaccine Sputnik-V

Ronaldo sẽ thi đấu thêm 5 năm nữa?

Mới đây cựu cầu thủ của CLB Manchester United đang làm HLV đội tuyển xứ Wales là Ryan Giggs lên tiếng cho rằng đồng đội cũ Cristiano Ronaldo có thể chơi bóng thêm năm năm nữa, ở một CLB phù hợp.

Ryan Giggs và Cristiano Ronaldo
Ryan Giggs và Cristiano Ronaldo trong màu áo MU
Linh Đan