Ông Obama cũng "rắn tay" với Trung Quốc

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa lên tiếng cho biết ông sẽ "cứng rắn" hơn với Trung Quốc về thương mại nếu không xảy ra khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008-2009. 

Barack Obama
Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama

Châu Âu vẫn cần có Mỹ và NATO

Kramp-Karrenbauer Bộ trưởng Quốc phòng Đức vừa lên tiếng cho rằng châu Âu không thể tự đảm bảo an ninh nếu không có sự góp mặt của Mỹ và NATO hỗ trợ trong những thập kỷ tới. Ngoài ra, bà Kramp-Karrenbauer cũng hy vọng rằng Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden có thể sẽ xem xét lại kế hoạch rút binh sĩ Mỹ khỏi Đức mà chính quyền Donald Trump công bố hồi mùa hè.

Kramp-Karrenbauer
 Bộ trưởng Quốc phòng Đức Kramp-Karrenbauer

Thủ tướng Anh tự cách ly lần 2

Thủ tướng Anh Boris Johnson vừa đưa ra lời thông báo rằng ông hoàn toàn khỏe mạnh sau khi tiếp xúc với một người mắc Covid-19 và tự cách ly 2 tuần. Ngoài ra, ông Johnson cũng gửi lời cảm ơn cấp dưới vì công việc khó khăn mà họ đang gánh vác.

Boris Johnson
Thủ tướng Anh Boris Johnson

Lời cáo buộc từ Nhà Trắng

Trả lời phỏng vấn trong chương trình "Life, Liberty & Levin", Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany đã lên tiếng cáo buộc các quan chức bầu cử đảng Dân chủ tại các bang chiến địa quan trọng đã "thiết lập hệ thống có lợi về phía ông Joe Biden".

Kayleigh McEnany
Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany

Bang Wisconsin "vòi" tiền ông Trump

Ủy ban Bầu cử bang Wisconsin vừa đưa ra thông báo rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump phải trả bang này 7,9 triệu USD nếu ông Trump muốn kiểm lại số phiếu bầu tại Wisconsin, nơi ông bị đối thủ là ứng cử viên Joe Biden dẫn trước hơn 20.000 phiếu.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Nga kêu gọi chung tay sản xuất vaccine Covid-19

Tại hội nghị thượng đỉnh BRICS lần thứ 12 ( BRICS là tên gọi của một khối bao gồm các nền kinh tế lớn mới nổi gồm Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi), được tổ chức dưới hình thức trực tuyến, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lên tiếng kêu gọi các nước cùng phát triển vaccine Covid-19.

Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Ông Biden sẵn sàng tiêm vaccine Covid-19

Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden vừa lên tiếng cho rằng ông sẽ tiêm vaccine COVID-19 nếu bác sĩ Anthony Fauci hoặc những người sản xuất vaccine bảo đảm rằng nó an toàn. Ông Biden cũng cho rằng lý do khiến người Mỹ không tin tưởng vào vaccine là do Tổng thống Donald Trump.

Joe Biden
Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden