[Quốc tế nổi bật] Ông Trump có cơ hội thắng lợi lớn

Cựu chủ tịch Hạ viện Mỹ Newt Gingrich cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có thắng lợi lớn trước đối thủ của ông là ông Joe Biden.

Sự nhượng bộ của ông Netanyahu

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu vừa tuyên bố chấp nhận đề xuất hoãn ngày thông qua ngân sách để các bên có thời gian tiến hành thêm các cuộc đàm phán với mục đích tránh một lần nữa phải rơi vào tình trạng khủng hoảng chính trị tại nước này.

Benjamin Netanyahu
Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu

Trung Quốc ủng hộ TikTok kiện chính phủ Mỹ

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Triệu Lập Kiên vừa lên tiếng cho rằng Chính phủ Trung Quốc ủng hộ ứng dụng chia sẻ video TikTok trong việc kiện chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump liên quan đến việc ứng dụng này bị chèn ép ở Mỹ.

Triệu Lập Kiên
Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Triệu Lập Kiên

Cố vấn Nhà Trắng từ chức

Cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway vừa lên tiếng thông báo rằng bà sẽ rời khỏi vị trí mình đang nắm giữ vào cuối tháng 8 này, với lý do muốn dành thời gian cho gia đình. Bà Kellyanne Conway là nhân vật nổi nhất trong số 4 cố vấn thân cận của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Kellyanne Conway
Cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway

Vua và Hoàng Hậu Hà Lan xin lỗi

Vua và Hoàng hậu Hà Lan vừa đưa ra lời xin lỗi trên mạng xã hội sau khi xuất hiện các bức chụp ảnh cho thấy hai người đứng đầu hoàng gia Hà Lan đã vi phạm quy định giãn cách xã hội khi đi nghỉ tại Hy Lạp.

Vua và Hoàng hậu Hà Lan
Vua và Hoàng hậu Hà Lan

Ông Trump có cơ hội thắng lợi lớn

Cựu chủ tịch Hạ viện Mỹ Newt Gingrich cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có thắng lợi lớn trước đối thủ của ông là ông Joe Biden so với những gì mọi người mong đợi. Ông Newt Gingrich cho rằng một chiến thắng của ông Trump đang "bắt đầu được tạo dựng".

Newt Gingrich
Cựu chủ tịch Hạ viện Mỹ Newt Gingrich

Lời phê phán của ông Biden

Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Joe Biden vừa lên tiếng phê phán những người Mỹ lấy quyền tự do làm cớ để không đeo khẩu trang, bất chấp các bằng chứng cho thấy khẩu trang là hàng rào tốt nhất nhằm chặn đường lây lan Covid-19.

Joe Biden
Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Joe Biden

Lời đe dọa của ông Pompeo

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo vừa lên tiếng tuyên bố, Mỹ sẽ dùng mọi cách để ngăn chặn Trung Quốc, Nga bán vũ khí cho Iran. Đồng thời, ông Pompeo cũng khẳng định nước này sẽ mạnh tay đối với những nước phản đối mục tiêu trừng phạt Iran của Washington.

Mike Pompeo
Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo
Thái Linh