Israel cấm quân đội Iran đến gần biên giới

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu vừa lên tiếng tuyên bố nước này luôn theo đuổi một chính sách nhất quán, không cho phép quân đội Iran thiết lập hiện diện quân sự ở dọc biên giới phía Bắc.

Benjamin Netanyahu
Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu

Nga bổ sung hàng "khủng" cho Hải quân

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa lên tiếng thông báo tại cuộc diễu hành nhân Ngày Hải quân Nga rằng ông đã duyệt bổ sung 40 tàu chiến và vũ khí mới cho hải quân Nga trong năm 2020 nhằm phô trương sức mạnh ngày càng tăng của mình.

Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Thủ tướng Anh khuyên người dân giảm cân

Thủ tướng Anh Boris Johnson vừa lên tiếng thừa nhận rằng mình từng quá béo, đồng thời ông Johnson cũng kêu gọi người dân Anh tích cực giảm cân, tập thể dục nhiều hơn để tránh nguy cơ khi mắc Covid-19.

Boris Johnson
Thủ tướng Anh Boris Johnson

Thế giới đã nhận định sai về Covid-19

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi vừa lên tiếng cho rằng cách Ấn Độ của ông chống Covid-19 trong vài tháng qua đã cho thấy nhiều nhận định của thế giới đã sai. Ấn Độ hiện có trên 1,4 triệu người nhiễm Covid-19, trong đó có gần 33 nghìn trường hợp tử vong do virus Sars-CoV-2.

Narendra Modi
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi

Lampard tài năng hơn Solskjaer

Cựu thủ quân Man Utd, Roy Keane vừa nhận định rằng HLV Frank Lampard đã rất thành công trong mùa đầu tiên dẫn dắt Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Roy Keane còn đánh giá Lampard hoàn thành công việc tốt hơn HLV Solskjaer của Manchester United.

Frank Lampard
HLV Frank Lampard

Jamie Vardy giành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo của Leicester City, Jamie Vardy giành danh hiệu Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh mùa 2019-2020 với thành tích 23 bàn. Với vị trí thứ năm ở Ngoại hạng Anh, Jamie Vardy và các đồng đội đã giành vé dự Europa League mùa sau.

Jamie Vardy
Jamie Vardy

Ông Trump đang dần thất bại

Theo cuộc thăm dò mới nhất của hãng truyền thông CNN, đa số cử tri ở các bang như Arizona, Michigan và Florida đều không ủng hộ cách Tổng thống Mỹ Donald Trump đối phó với đại dịch Covid-19 và vấn đề phân biệt chủng tộc. Trong khi đó, ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden đang dẫn trước ông Trump ở những bang dao động này.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump