[Quốc tế nổi bật] Ông Trump phát hiện "gian lận"

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng trong mạng xã hội Twitter rằng: Chúng tôi phát hiện rất nhiều phiếu bầu phi pháp.

Biểu tình lớn tại Pháp

Hàng chục nghìn người khắp nước Pháp đổ ra đường biểu tình phản đối điều khoản trong dự luật an ninh hạn chế người dân đăng ảnh, video cảnh sát. Chính phủ Pháp cho biết dự luật an ninh là cần thiết để bảo vệ cảnh sát trước các mối đe dọa và những vụ tấn công.

biểu tình
Hàng chục nghìn người Pháp đổ ra đường biểu tình

Bà Melania định viết hồi ký

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đang lên kế hoạch viết hồi ký về khoảng thời gian của bà ở Nhà Trắng. Tổng thống Donald Trump cũng khuyến khích vợ mình viết sách để tăng thêm phần thu nhập riêng cho bà Melania.

Melania Trump
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump

Ông Trump phát hiện "gian lận"

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng trong mạng xã hội Twitter rằng "Chúng tôi phát hiện rất nhiều phiếu bầu phi pháp. Chúng tôi đã phát hiện nhiều lá phiếu phi pháp. Hãy chờ xem!".

Donald Trump
Twitter của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Mike Tyson trở lại kiếm bội tiền

Với điểm số từ ba trọng tài khách mời là 76-76, 79-73, 76-80, Mike Tyson và Jones Jr. được xử hòa ở trận đấu biểu diễn tối 28/11. Mike Tyson thu về 10 triệu USD, còn Roy Jones Jr. nhận 3 triệu USD sau trận.

Mike Tyson và Jones Jr.
Mike Tyson và Jones Jr.

Thủ tướng Nhật Bản tham dự duyệt binh

Thủ tướng Nhật Bản Yoshihide Suga vừa tham dự buổi duyệt binh ở căn cứ không quân Iruma, tại đây có khoảng 800 quân nhân thuộc 3 quân chủng bộ binh (JGSDF), không quân (JASDF) và hải quân (JMSDF) của Nhật Bản đã có mặt trong cuộc duyệt binh. Thủ tướng Suga kêu gọi quân đổi đẩy mạnh khả năng phối hợp, vượt qua khó khăn để đương đầu thách thức mới.

Yoshihide Suga
Thủ tướng Nhật Bản Yoshihide Suga

Iran sẽ trả thù

Lãnh đạo tối cao Iran Ayatollah Seyyed Ali Khamenei đã kêu gọi trả thù sau vụ nhà khoa học hạt nhân hàng đầu nước này bị ám sát hôm 27/11. Tổng thống Iran Hassan Rouhani cũng tuyên bố nước này sẽ đáp trả vụ ám sát nhà khoa học hạt nhân.

Ayatollah Seyyed Ali Khamenei
Lãnh đạo tối cao Iran Ayatollah Seyyed Ali Khamenei

Ông Putin không đọc thông điệp liên bang năm nay

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov vừa lên tiếng cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin không có kế hoạch đọc Thông điệp liên bang vào cuối năm nay. Lần gần đây, Tổng thống Putin đọc Thông điệp liên bang vào ngày 15/1/2020.

Dmitry Peskov
Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov
Thái Dương