Ông Trump rao bán siêu xe

Mới đây, công ty đấu giá Mecum Auctions của Mỹ đã rao bán chiếc siêu xe Ferrari F430 thuộc sở hữu của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Giá của chiếc xe ước tính khoảng 400-500 nghìn USD. Chiếc siêu xe đã chạy hơn 110 nghìn km.

Ferrari F430
Ferrari F430 của Tổng thống Donald Trump

Lời cảnh báo của con trai ông Trump

Trên trang Twitter cá nhân của Eric Trump, con trai thứ của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng cảnh báo sẽ tăng thách thức với mọi nhà lập pháp Cộng hòa không phản đối kết quả bỏ phiếu Cử tri đoàn ngày 6/1. Thông điệp của anh đã ngay lập tức bị Twitter dán nhãn cảnh báo.

Eric Trump
Trang Twitter cá nhân của Eric Trump

Nỗi thất vọng của WHO

Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế thế giới - WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus vừa lên tiếng bày tỏ nỗi thất vọng khi đến thời điểm hiện giờ, Trung Quốc vẫn chưa thông qua việc đưa nhóm điều tra quốc tế của WHO vào Trung Quốc để truy tìm nguồn gốc COVID-19.

Tedros Adhanom Ghebreyesus
Tổng Giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus

Trung Quốc đang sắp xếp cho đoàn của WHO

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh đáp lại thái độ của Tổng Giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus khi thông báo rằng hai bên vẫn đang tiếp tục đàm phán về "ngày giờ cụ thể và những sắp xếp cho chuyến đi của nhóm chuyên gia".

Hoa Xuân Oánh
Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh

Ứng viên Dân chủ tuyên bố thắng ở Georgia

Jon Ossoff thuộc đảng Dân chủ tuyên bố đã giành được ghế Thượng viện còn lại của Georgia dù các hãng truyền thông chưa xướng tên ông. Jon Ossoff đưa ra tuyên bố chiến thắng khi ông đang dẫn trước đối thủ là David Perdue thuộc đảng Cộng hòa khoảng 16.000 phiếu. Tỷ lệ phiếu bầu của Ossoff và Perdue lần lượt là 50,2% và 49,8% khi 98% số phiếu của bang đã được kiểm.

 

Jon Ossoff tại Georgia
Jon Ossoff tại Georgia

Ông Kim thừa nhận sai lầm

Phát biểu trong phiên khai mạc Đại hội đảng Lao động Triều Tiên lần VIII, Nhà lãnh đạo Triều tiên Kim Jong-un đã lên tiếng thừa nhận sự thất bại gần như hoàn toàn trong kế hoạch phát triển kinh tế 5 năm (2016-2020) của nước này. Theo ông, những sai sót mắc phải cần được phân tích kỹ lưỡng.

Kim Jong-un
Nhà lãnh đạo Triều tiên Kim Jong-un

Son Heung-min đạt hiệu suất cao

Theo thông báo của Infogol bắt đầu thống kê bàn thắng kỳ vọng (xG) mùa 2014-2015, tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min của Tottenham sở hữu hiệu suất tốt nhất trong một mùa giải. Nếu không tính mùa này, cầu thủ đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất là Son ở mùa 2016-2017, lên tới 89%. Anh ghi 14 bàn, dù xG chỉ là 7,32.

Son Heung-min
Son Heung-min