[Quốc tế nổi bật] Ông Trump tin tưởng mình chiến thắng

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa tỏ ra tin tưởng rằng ông có thể trông chờ vào những lá phiếu ở Tòa Tối cao.

CEO Facebook cảnh báo mới

Ông Mark Zuckerberg CEO của mạng xã hội Facebook vừa lên tiếng cảnh báo về nguy cơ bất ổn sau bầu cử ở Mỹ. Ông Zuckerberg cũng lưu ý rằng kể cuộc bầu cử lần trước (năm 2016) đến nay facebook đã thực hiện khối công việc to lớn là phá hủy hơn một trăm mạng lưới tài khoản có những hoạt động đáng ngờ từ Nga, Iran và Trung Quốc.

Mark Zuckerberg
Mark Zuckerberg

Hàng loạt biển quảng cáo tại Mỹ biến mất

Khắp nơi trên nước Mỹ đang xuất hiện việc hàng triệu tấm biển ủng hộ của cả hai phe Cộng hòa và Dân chủ bị đánh cắp hoặc phá hoại là dấu hiệu của không khí chính trị thù địch trước bầu cử Tổng thống Mỹ.

Biển quảng cáo Tổng thống Trump
Biển quảng cáo Tổng thống Trump

Đảng Dân chủ Mỹ chi khối tiền cho ông Biden

Theo thống kê, tính đến thời điểm hiện tại Đảng Dân chủ đã chi 810 triệu USD cho quảng cáo trên truyền hình. Riêng trong tuần cuối, ứng cử viên Tổng thống Mỹ Joe Biden và các nhóm ủng hộ đã chi 127 triệu USD tiền quảng cáo truyền hình, còn Tổng thống Mỹ Donald Trump và các nhóm ủng hộ chi 68 triệu USD.

Joe Biden
Ông Joe Biden

Ông Trump tin tưởng mình chiến thắng

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa tỏ ra tin tưởng rằng ông có thể trong chờ vào những lá phiếu ở Tòa Tối cao - nơi đa số thẩm phán là người của phe Cộng hòa, giúp ông chiến thắng trong cuộc đối đầu với ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden trong cuộc chạy đua làm chủ Nhà Trắng.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ông Putin ca ngợi nước Đức

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa lên tiếng cho rằng thật tốt cho châu Âu khi có một "bà cô" nghiêm khắc nhưng lại rất tốt bụng và giàu có, từ đó, các nước khác trong khối liên mình châu Âu có thể yêu cầu giúp đỡ từ CH Liên bang Đức.

Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Ivanka giỏi tới cỡ nào?

Trong ba buổi gây quỹ tuần vừa qua, Ivanka Trump - con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump kiêm cố vấn cấp cao Nhà Trắng đã huy động được 13 triệu USD cho chiến dịch tranh cử của cha mình. Đội ngũ tranh cử của Tổng thống Trump khẳng định có đủ nguồn lực tài chính cho các hoạt động quảng bá trong những ngày sát đêm bầu cử.

Ivanka Trump
Ivanka Trump

Barca trên bờ phá sản

Theo tính toán, nếu không thuyết phục được cầu thủ giảm 222 triệu USD tiền lương, CLB Barca sẽ phải đối mặt với khả năng phá sản vào tháng 1/2021. Barca sẽ có gần một tuần để thuyết phục cầu thủ cắt lương, hỗ trợ đội bóng vượt qua khủng hoảng.

CLB Barcelona
CLB Barcelona
Thái Dương