[Quốc tế nổi bật] Ông Trump vẫn chưa chịu thua

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng cho biết ông sẽ rời Nhà Trắng nếu Đại cử tri đoàn bỏ phiếu cho Tổng thống đắc cử Joe Biden vào ngày 14/12/2020.

Nga có kế hoạch tiêm vaccine cho quân nhân

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu vừa lên tiếng cho biết Nga lên kế hoạch tiêm vaccine Covid-19 cho hơn 400.000 quân nhân, dự kiến 80.000 quân nhân sẽ được tiêm vào cuối năm.

Sergey Shoigu
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu

Cảnh sát Pháp đánh người da màu

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gérald Darmanin vừa lên tiếng cho biết đã ra lệnh đình chỉ công tác một nhóm sĩ quan cảnh sát sau khi xuất hiện video họ khống chế, đánh đập một người đàn ông da màu vì không đeo khẩu trang.

Gérald Darmanin
Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gérald Darmanin

Ông Trump vẫn chưa chịu thua

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng cho biết ông sẽ rời Nhà Trắng nếu Đại cử tri đoàn bỏ phiếu cho Tổng thống đắc cử Joe Biden vào ngày 14/12/2020. Tổng thống Trump còn cho rằng sẽ rất khó để ông nhượng bộ trong hoàn cảnh hiện tại.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ông Putin bị vu khống

Phát ngôn viên điện Kremlin Dmitry Peskov vừa lên tiếng bác bỏ thông tin Tổng thống Nga Vladimir Putin có một cô con gái thứ ba, ngoài ra ông Peskov còn cho biết điều này hoàn toàn vô căn cứ và không có cơ sở.

Dmitry Peskov
Phát ngôn viên điện Kremlin Dmitry Peskov đứng sau Tổng thống Putin

Chủ tịch Tập Cận Bình gửi lời tới ông Biden

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vừa gửi lời chúc mừng ông Joe Biden sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Ông Tập Cận Bình cũng hy vọng hai nước sẽ "giữ vững tinh thần không xung đột, tập trung vào hợp tác".

Tập Cận Bình
Chủ tịch Tập Cận Bình và ông Joe Biden

Hàng chục nghìn người tiễn đưa Maradona

Hàng chục nghìn người hâm mộ xếp hàng trên các con phố ở thủ đô Buenos Aires của Argentine để bày tỏ lòng kính trọng đối với "cậu bé vàng" Maradona khi chiếc xe chở linh cữu ông đưa đến nghĩa trang Bella Vista.

Đám tang
Đám tang "Cậu bé vàng" Maradona

Vẫn còn có người bực mình vì Maradona

Cựu thủ môn tuyển Anh, Peter Shilton vừa lên tiếng cho rằng bản thân vẫn chưa hết bực vì cố huyền thoại Diego Maradona dùng tay ghi bàn trong trận tứ kết World Cup 1986 giữa tuyển Anh và Argentine.

Ghi bàn
Pha ghi bàn bằng tay của Maradona vào lưới tuyển Anh
Thái Dương