Lỗi vẫn tại ông Trump

Ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Joe Biden vừa lên tiếng cho rằng ông không muốn công kích Tổng thống Donald Trump, khi tổng thống đang phải điều trị vì mắc Covid-19 nhưng vẫn phải chỉ trích cách ứng phó với đại dịch Covid-19 của ông Trump.

Joe Biden
Ông Joe Biden

Tính cách của ông gái ông Trump

Chelsea Clinton con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton vừa lên tiếng cho rằng không muốn nối lại tình bạn với con gái lớn của tổng thống Mỹ bởi Ivanka Trump cũng là người phân biệt giới tính, phân biệt chủng tộc và có nhiều vấn đề khác như chủ nghĩa bài Do Thái, bài Hồi giáo, kỳ thị người đồng tính... giống như ông Trump.

Chelsea Clinton
Chelsea Clinton (phải) và Ivanka Trump

Trợ lý riêng ông Trump "dính' Covid-19

Trợ lý riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump là ông Nick Luna vừa nhận được kết quả dương tính với Covid-19 chỉ một ngày sau khi Tổng thống Donald Trump vào Trung tâm y tế quân sự quốc gia Walter Reed để được chăm sóc do nhiễm Covid-19.

Nick Luna
Ông Nick Luna

Ông Pompeo hoãn thăm Mông Cổ và Hàn Quốc

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đã khởi hành đến Nhật Bản vào ngày 4/10 (giờ Mỹ), qua đó bỏ không thăm Mông Cổ và Hàn Quốc như kế hoạch ban đầu sau khi Tổng thống Donald Trump được xác định dương tính với virus Sars-CoV-2.

Mike Pompeo
Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo

Sự tin tưởng của Thủ tướng Anh

Thủ tướng Anh Boris Johnson vừa lên tiếng khẳng định Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ khỏe và đang được tiếp nhận điều trị y tế tốt nhất có thể. Ông Johnson cho rằng ông Trump được chăm sóc y tế tốt nhất có thể. Việc quan trọng nhất phải làm là tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sỹ, ông ấy đã nhận được chỉ dẫn y tế tốt nhất.

Boris Johnson
Thủ tướng Anh Boris Johnson

Ông Trump vẫn làm việc dù đang điều trị bệnh

Ivanka Trump con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump, vừa đăng lên Twitter một bức ảnh cha cô làm việc trong khi được trị bệnh tại bệnh viện. Bức ảnh được đăng tải với dòng chú thích: "Không gì có thể ngăn cản ông ấy làm việc vì người Mỹ. Làm việc hăng say!".

Donald Trump
Ông Donald Trump vẫn đang làm việc khi điều trị bệnh

Ông Obama kỷ niệm 28 năm ngày cưới

Cựu tổng thống Barack Obama vừa đăng ảnh lên Instagram để kỷ niệm 28 năm ngày cưới hôm 3/10, đồng thời kêu gọi người dân Mỹ bỏ phiếu bầu tổng thống. Bài đăng Instagram của cựu tổng thống Obama đã lập tức nhận được sự quan tâm của người dùng mạng và thu hút hơn 2,4 triệu lượt thích cùng hàng chục nghìn lượt bình luận

Barack Obama
Instagram của ông Barack Obama