[Quốc tế nổi bật] Ông Trump xứng đáng đạt giải Nobel hòa bình

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo vừa lên tiếng cho rằng Ủy ban giải Nobel của Na Uy cần trao giải thưởng Nobel Hòa bình cho đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Nhà ông Trump thiệt hại nặng nề

Lãnh đạo thành phố New York vừa quyết định cắt các hợp đồng với tập đoàn Trump Organisation của gia đình đương kim Tổng thống Donald Trump. Chúng bao gồm sân golf Bronx, 1 nhà kéo quân và 2 sân trượt băng tại công viên Central Park. Những hợp đồng này thu về lợi nhuận khoảng 17 triệu USD mỗi năm cho tập đoàn Trump Organisation.

Trump tower
Tòa nhà Trump tower

Ông Trump sẽ bị xét xử sau 20/1

Lãnh đạo phe đa số Cộng hòa ở Thượng viện Mitch McConnell vừa lên tiếng cho biết phiên tòa luận tội đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump lần thứ hai sẽ diễn ra sau khi Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden làm lễ nhậm chức tổng thống. Ông Trump bị cáo buộc đã kích động cuộc bạo loạn diễn ra tại Điện Capitol Quốc hội Mỹ hôm 6/1.

Mitch McConnell
Ông Mitch McConnell

Ông Trump xứng đáng đạt giải Nobel hòa bình

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo vừa lên tiếng cho rằng Ủy ban giải Nobel của Na Uy cần trao giải thưởng Nobel Hòa bình cho đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump vì những nỗ lực thúc đẩy bình thường hóa quan hệ Israel và vùng Vịnh.

Mike Pompeo
Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo

Có người muốn luận tội ông Biden

Hạ nghị sĩ mới đắc cử Marjorie Taylor Greene vừa lên tiếng cho biết, bà sẽ đề xuất các điều khoản luận tội Tổng thống đắc cử Joe Biden vào ngày đầu tiên ông nhậm chức. Bà Marjorie Taylor Greene không nói rõ những điều khoản luận tội ông Biden.

Marjorie Taylor Greene
Bà Marjorie Taylor Greene

Snapchat tiếp tục đóng cửa với ông Trump

Sau khi các mạng xã hội Twitter; Facebook; Youtube có hành động không ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump, mạng xã hội Snapchat là cái tên tiếp theo có hành động "cấm cửa" ông Trump. Snapchat sẽ cấm vĩnh viễn đối với ông Trump.

Snapchat
Snapchat đã đóng cửa vĩnh viễn tài khoản của ông Trump

Tom Hanks làm "chuyện lớn"

Tài tử điện ảnh Tom Hanks sẽ là người dẫn chương trình truyền hình trong lễ nhậm chức tổng thống Mỹ của ông Joe Biden. Chương trình này sẽ được phát trực tiếp trên hàng loạt kênh truyền hình lớn như ABC, CBS, CNN, NBC và MSNBC vào khung giờ từ 20h30 đến 22h ngày 20/1.

Tom Hanks
Tài tử Tom Hanks

Lý do Twitter cấm ông Trump

Jack Dorsey, CEO Twitter vừa lên tiếng cho rằng quyết định đóng cửa tài khoản @realDonaldTrump trên Twitter được đưa ra sau khi xem xét những thông tin tốt nhất đang có, dựa trên mối đe dọa về thể chất trong và ngoài Twitter.

Jack Dorsey
Jack Dorsey
Thái Dương