Mỹ bắt gián điệp Trung Quốc

Baimadajie Angwang là một sĩ quan cảnh sát New York, Mỹ sinh ra tại Tây Tạng, Trung Quốc, đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc làm gián điệp để báo cáo các hoạt động của người Tây Tạng ở New York theo lệnh của Trung Quốc. Hiện Trung Quốc chưa đưa ra phản hồi chính thức về vụ việc.

Baimadajie Angwang
Baimadajie Angwang

Anh chuẩn bị tốt cho đợt Covid-19 lần 2

Thủ tướng Anh Boris Johnson vừa lên tiếng cảnh báo, nước này đã sẵn sàng tốt hơn trong trường hợp xảy ra làn sóng Covid-19 thứ 2 so với làn sóng đầu tiên. Anh hiện có 398.625 người nhiễm Covid-19 trong đó có 41.788 trường hợp tử vong.

Boris Johnson
Thủ tướng Anh Boris Johnson

Đảng "Nước Nga của Tương lai" không có giá trị

Bộ Tư pháp Nga đã từ chối đăng ký thành lập đảng "Nước Nga của Tương lai" mà nhà hoạt động chính trị đối lập Alexei Navalny thành lập. Lý do Bộ Tư pháp từ chối đăng ký cho đảng Nước Nga của tương lai do tên này đã được một tổ chức chính trị khác sử dụng.

Alexei Navalny
Nhà hoạt động chính trị đối lập Alexei Navalny

Quốc tế cần quan tâm đến Triều Tiên hơn

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa đưa ra lời kêu gọi cộng đồng quốc tế nỗ cần lực hoàn tất quá trình phi hạt nhân hóa hoàn toàn và có thể kiểm chứng ở Triều Tiên, trong bối cảnh các cuộc đàm phán hạt nhân giữa Washington với Bình Nhưỡng lâm vào bế tắc.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Nga chê chính sách ngoại giao của Mỹ

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov vừa lên tiếng cho rằng chính sách ngoại giao của Mỹ đang biến thành "nghệ thuật không mấy tinh tế" khi tiến hành các biện pháp như “đưa ra các yêu cầu và tối hậu thư”.

Sergei Lavrov
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov

Đội bóng cũ tri ân Ronaldo

Đội bóng Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha vừa quyết định đổi tên học viện bóng đá trẻ thành học viện Cristiano Ronaldo. Ronaldo gia nhập học viện của Sporting Lisbon vào năm 1997. Từ cái nôi Sporting Lisbon, Ronaldo gặt hái danh hiệu ở mọi nơi anh đặt chân.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo trong màu áo của Sporting Lisbon

Hiệu suất của Novak Djokovic

Sau khi đăng quang tại Rome Masters 2020, tay vợt Novak Djokovic đã sở hữu 58 danh hiệu lớn sau 191 kỳ giải tham dự. Nadal đoạt 55 danh hiệu lớn, còn Federer là 54. "Danh hiệu lớn", theo định nghĩa của ATP, bao gồm Grand Slam, ATP Finals, ATP 1000 và HC vàng đơn nam Olympic. Trung bình cứ sau 3,3 giải lớn, Djokovic lại vô địch.

Novak Djokovic
Tay vợt Novak Djokovic