Thủ tướng Hun Sen tuyên bố "cứng"

Thủ tướng Campuchia Hun Sen vừa lên tiếng cho rằng "Một số người nói rằng con tàu MS Westerdam, du thuyền thuộc sở hữu của công ty giải trí du lịch Carnival Corporation trụ sở ở Mỹ, cập cảng Sihanoukville, Campuchia hôm 13/2 mang virus đến Campuchia, nhưng dân Campuchia chưa có ai mắc bệnh".

Hun Sen
Thủ tướng Campuchia Hun Sen

Guardiola cam kết gắn bó với Man City

HLV Pep Guardiola trấn an các học trò khi khẳng định không rời Man City, cả trong trường hợp đội bóng bị giáng xuống hạng Ba. Hợp đồng của Pep Guardiola với Man City còn thời hạn đến hết mùa 2020-2021. Tiền đạo Raheem Sterling cũng đã cam kết ở lại với đội bóng.

HLV Pep Guardiola và Tiền đạo Raheem Sterling
HLV Pep Guardiola và tiền đạo Raheem Sterling

Ghani đại thắng trong bầu cử Tổng thống Afghanistan

Kết quả bầu cử cuối cùng được Ủy ban Bầu cử độc lập Afghanistan công bố ngày 18/2 đã đưa ra kết quả Tổng thống đương nhiệm Ashraf Ghani đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống diễn ra ngày 28/9/2019. Ông Ghani đã giành được 50,64% số phiếu bầu.

Ashraf Ghani
Tổng thống Afghanistan Ashraf Ghani

Nhật Bản không tổ chức sinh nhật Nhật hoàng

Để hạn chế dịch Covid-19 lây lan, Hoàng gia Nhật Bản đã quyết định không tổ chức sự kiện sinh nhật của Nhật hoàng trước công chúng. Đây cũng là sinh nhật lần thứ 60 và cũng là lần đầu tiên kể từ khi đăng quang của Nhật hoàng Naruhito.

Naruhito
Nhật hoàng Naruhito

Bước tiến mới của Michael Bloomberg 

Qua nhiều thông tin cho thấy, cựu Thị trưởng thành phố New York là tỷ phú Michael Bloomberg đã có một bước tiến mới khi đạt đủ tiêu chuẩn vào vòng tranh luận thứ 9 của các ứng cử viên tổng thống trong đảng Dân chủ diễn ra ngày 19/2 tại Las Vegas.

Michael Bloomberg 
Tỷ phú Michael Bloomberg

Covid-19 vẫn tiếp tục lây lan trên Diamond Princess

Ngày 18/2, Bộ Y tế Nhật Bản thông báo xác nhận thêm 88 trường hợp dương tính với Covid-19 trên du thuyền Diamond Princess được cách ly ngoài khơi thành phố Yokohama trong gần 2 tuần qua. Như vậy, tổng cộng các ca dương tính với Covid-19 trên du thuyền này đã lên tới 542 người.

Diamond Princess
Du thuyền Diamond Princess

Aeroflot giảm chuyến bay tới Trung Quốc

Hãng hàng không Aeroflot của Nga vừa thông báo sẽ giảm chuyến bay tới Trung Quốc do nhu cầu hàng không giảm sút vì liên quan đến dịch viêm đường hô cấp cấp COVID-19.

Aeroflot
Hãng hàng không Aeroflot