Tin đồn thất thiệt với ông Hun Sen

Ngày 17/2, Bộ Y tế Campuchia đưa ra lời thông báo cho rằng những thông tin trên mạng xã hội nói rằng Thủ tướng Samdech Hun Sen bị nhiễm Covid-19 sau khi tiếp xúc với người trên du thuyền Mỹ là tin giả.

Samdech Hun Sen
Thủ tướng Samdech Hun Sen

Công dân Nga đầu tiên nhiễm Covid-19

Ngày 17/2, Đại sứ quán Nga tại Nhật Bản cho biết một nữ công dân nước này có mặt trên du thuyền Diamond Princess, được xác nhận dương tính với Covid-19. Trước đó, hai trường hợp nhiễm Covid-19 được tìm thấy tại Nga đều là những công dân Trung Quốc.

Diamond Princess
Du thuyền Diamond Princess

Tổng thống Trump đưa ra lời khuyên cho Nga

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết Nga không nên ủng hộ hành động của chính phủ Syria. Ông Trump mong muốn Nga chấm dứt hỗ trợ chính quyền Tổng thống Bashar Al-Assad và ủng hộ một giải pháp chính trị cho cuộc xung đột Syria.

Bashar Al-Assad
Tổng thống Bashar Al-Assad

Những người Mỹ bị "bỏ lại"

Trên du thuyền Diamond Princess hiện vẫn còn 40 công dân Mỹ, những người này sẽ không được lên hai chuyến bay do Bộ Ngoại giao Mỹ điều tới Nhật Bản để đưa công dân về nước, vì đang nhiễm Covid-19.

Diamond Princess
Du thuyền Diamond Princess

Trump lên tiếng "dọa dẫm" Đức

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng cảnh báo với chính phủ Đức rằng Mỹ sẽ cắt đứt việc chia sẻ thông tin tình báo nếu chính quyền của Thủ tướng Angela Merkel không loại công ty viễn thông Trung Quốc Huawei Technologies ra khỏi mạng lưới cơ sở hạ tầng 5G.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tổng thống Maduro thể hiện sức mạnh

Quân đội Venezuela đã tổ chức các cuộc tập trận triển khai lực lượng dân quân và xe bọc thép ở thủ đô Caracas và trên khắp nước này. Hành động này cho thấy Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro muốn thể hiện sức mạnh trong tình hình chính quyên Tổn thống Donald Trump chuẩn bị đưa ra các lệnh trừng phạt.

Nicolas Maduro
Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro

Klopp lên tiếng ủng hộ Guardiola và học trò

HLV của Liverpool là Jurgen Klopp vừa lên tiếng khẳng định ông luôn ủng hộ HLV Pep Guardiola và các cầu thủ Man City bất chấp việc họ bị cấm dự Champions League. Hôm 14/2, UEFA thông báo cấm Man City tham dự Champions League trong hai mùa do "vi phạm nghiêm trọng" luật Công bằng Tài chính.

Jurgen Klopp và Pep Guardiola
Jurgen Klopp và Pep Guardiola