Ra mắt hệ thống hỗ trợ dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp Cabin Law tại khu vực phía Nam

Ngày 24/11, tại TP.Hồ Chí Minh, Hệ thống pháp lý Cabin Law đã chính thức được ra mắt, với Văn phòng đại diện đầu tiên Cabin Law tại quận 3. Cabin Law được ra được nhằm giải quyết các vấn đề pháp lý của khách hàng theo một quy trình chuyên nghiệp bởi các tổ chức hành nghề luật uy tín.

Có một thực tế rằng, việc tổ chức bộ máy của các doanh nghiệp hiện nay còn rất lỏng lẻo trong việc giám sát các quy trình thủ tục pháp lý như hợp đồng, quy chế lao động, bảo hiểm xã hội, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn hàng hóa, logistics, sở hữu trí tuệ và rất nhiều các vấn đề pháp lý khác. Cho đến khi sự kiện pháp lý xảy ra, các doanh nghiệp mới chủ động tìm đến các văn phòng luật sư tư vấn tháo gỡ những khó khăn. Vì vậy, đa số các doanh nghiệp đều bị thiệt thòi lớn về kinh tế do phải bồi thường hoặc bị xử phạt, tạm ngừng hoạt động, thậm chí bị thu hồi các giấy phép kinh doanh.

Với mong muốn giúp đỡ các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề pháp lý theo quy trình chuyên nghiệp, Cabin Law mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp dịch vụ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ pháp lý đảm bảo, lựa chọn Luật sư, tổ chức Luật phù hợp, quy trình giám sát chất lượng dịch vụ pháp lý chặt chẽ, được cung cấp bởi các tổ chức hành nghề đúng quy định pháp luật.

Tiến sĩ, luật sư Nguyễn An, Chủ tịch Hội đồng quản trị
Tiến sĩ, luật sư Nguyễn An, Chủ tịch Hội đồng quản trị Hệ thống pháp lý Cabin Law phát biểu tại buổi Lễ ra mắt 

Chia sẻ tại Lễ ra mắt, ông Nguyễn Văn Quân – Tổng giám đốc Hệ thống pháp lý Cabin Law cho biết: “Khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống pháp lý Cabin Law, doanh nghiệp có nhiều lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình: Dịch vụ soạn thảo, theo dõi đơn thư hành chính; Dịch vụ luật sư tố tụng; Dịch vụ luật sư tư vấn thường xuyên doanh nghiệp; Dịch vụ luật sư đi làm việc theo yêu cầu; Dịch vụ trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ; Dịch vụ lập vi bằng – thừa phát lại; Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp... Riêng đối với gói dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp, các doanh nghiệp sẽ dự liệu được các rủi ro, lường trước được các hậu quả và ra quyết định hành động đúng đắn, hiệu quả, bảo vệ được doanh nghiệp và kết quả kinh doanh”.

Được biết, hiện tại, hệ thống pháp lý Cabin Law đã được triển khai tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến trong thời gian tới, hệ thống pháp lý Cabin Law sẽ mở rộng các văn phòng đại diện tại các quận, huyện trên khắp cả nước nhằm đảm bảo phục vụ cho mọi nhu cầu pháp lý của các tổ chức, doanh nghiệp.

PV