Tại sự kiện, ông Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc PNJ, cho biết PNJ Suncut là sản phẩm đồng sáng tạo và sản xuất riêng của Swarovski cho thương hiệu PNJ, độc quyền trên khắp thế giới. Theo đó, dòng sản phầm mới PNJ Suncut được mô phỏng từ năm tia sáng của logo PNJ, sản phẩm này vừa mới mẻ và bừng sáng như bước đường tiên phong của PNJ đánh dấu trên bản đồ kim hoàn Việt Nam. “PNJ Suncut còn đặc biệt hơn với 86 giác cắt - con số ý nghĩa trong quan niệm của người Việt (lộc phát), với mong muốn mang đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Đặc biệt, dòng đá Suncut độc quyền cũng chính là nguồn cảm hứng cho các nghệ nhân của PNJ thăng hoa tạo nên bộ sưu tập Sun Flower, rực rỡ như những đóa hướng dương luôn hướng đến ánh sáng, sự tích cực và sự vĩnh cửu”, ông Thông cho biết thêm.

Bộ sưu tập dòng sản phẩm mới - PNJ Suncut với tên gọi Sun Flower Bộ sưu tập dòng sản phẩm mới - PNJ Suncut với tên gọi Sun Flower

“PNJ là 1 trong 10 đối tác quan trọng nhất trên toàn cầu của Swarovski, chúng tôi đánh giá cao PNJ không chỉ ở việc đây là một thương hiệu Việt có hướng đi và tầm nhìn tốt mà còn bởi tính sáng tạo, tính trách nhiệm vì cộng đồng; hơn hết là khả năng học hỏi và nghiêm túc để đưa ra những sản phẩm không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn rất có ý nghĩa với văn hóa, quan niệm của người Việt. Đây cũng là đối tác đầu tiên và duy nhất trên toàn thế giới đến thời điểm hiện tại được Tập đoàn Swarovski đồng ý khắc logo thương hiệu đồng sáng tạo lên sản phẩm như một minh chứng về uy tín và chất lượng”, đại diện Tập đoàn Swarovski cho biết khi đánh giá về đối tác PNJ.

Sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi ra mắt Sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi ra mắt

Chia sẻ thêm về mối quan hệ với Tập đoàn Swarovski, bà Phạm Thị Mỹ Hạnh, thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc PNJ cho biết, từ năm 2016 PNJ là thương hiệu trang sức Việt Nam đầu tiên ký kết hợp tác chiến lược cùng “Viên ngọc của nước Áo” - Swarovski. Đến nay, dòng sản phẩm ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ kết hợp cùng đá CZ của Swarovski luôn được khách hàng tin yêu và trở thành một mắt xích tăng trưởng quan trọng của PNJ.

PNJ công bố  “hợp tác toàn diện” với Tập đoàn Swarovski PNJ công bố “hợp tác toàn diện” với Tập đoàn Swarovski

Năm nay, PNJ tự hào giới thiệu đến giới mộ điệu một dòng sản phẩm mới là PNJ Suncut. Đây không chỉ là sản phẩm kết hợp kỹ thuật gia công hàng đầu thế giới mà trong nó còn có quá trình lao động sáng tạo không ngừng nghỉ và tính thẩm mỹ của người thợ kim hoàn PNJ để cho ra sản phẩm độc quyền duy nhất tại Việt Nam. Sự kiện ý nghĩa đánh dấu mốc son kỷ niệm PNJ - 30 năm hình thành và phát triển, đồng thời cũng nâng tầm quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu lên một bước mới, toàn diện hơn, bà Hạnh cho biết thêm.

Được biết, trên mỗi sản phẩm PNJ Suncut sẽ đồng thời có 2 logo của PNJ và Swarovski. Việc khắc logo này nhờ công nghệ kim hoàn của Swarovski mà trên mặt cắt không bị mờ mà thậm chí còn làm mặt đá nổi bật và sáng bóng như kim cương.