Ra mắt thương hiệu cà phê đặc sản " Blue Son La"

Việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (specialty coffee) Arabica, với chất lượng hàng đầu thế giới, được trồng tại Việt Nam mà không phải qua nhập khẩu.

blue son la

Ngày 22-3, Phúc Sinh Group đã ra mắt sản phẩm “Blue Son La”, sản phẩm được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cao Tây Bắc.

Với việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (Specialty Coffee) Arabica. Được biết, cà phê Arabica luôn có giá trị nhất trong các loại cà phê và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, đặc biệt ở châu Âu và Bắc Mỹ. Những nơi trồng nhiều cà phê Arabica phải kể đến Đà Lạt, Điện Biên, Quảng Trị và Sơn La.

Blue Son La với vị hơi chua, thanh khiết, nhẹ nhàng, hương thơm cam rừng và hậu vị ngọt mật ong, sẽ khiến người uống cảm thấy như hoa nở trên miệng. Sản phẩm được đóng gói sang trọng, đẹp mắt thích hợp làm món quà biếu tặng bạn bè đối tác.

Bên cạnh việc đẩy mạnh xuất khẩu, Phúc Sinh Group cũng chú trọng đến thị trường nội địa bằng các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% đúng tiêu chí "From Farm to Cup". “Phúc Sinh luôn cung cấp sản phẩm cà phê xuyên suốt và đảm bảo chất lượng tốt nhất từ người trồng đến chế biến sản xuất, rang xay, đóng gói... để sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng ngon nhất” - ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group chia sẻ. 

Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động với công suất 200 m3/ngày đêm. Phúc Sinh quyết tâm sản xuất sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC, là chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất một cách có trách nhiệm, mang thương hiệu Blue Sơn La.

Phúc Sinh Group được thành lập vào năm 2001, là một trong những tập đoàn xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam, trong đó sản phẩm hồ tiêu đứng đầu thị trường Việt Nam, đứng trong tốp 8 nhà xuất khẩu cà phê lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của Phúc Sinh Group đã xuất khẩu sang hơn 120 nước trên thế giới: Pháp, Đức, Italia, Mỹ, Nga, Australia, các nước vùng Trung Đông và châu Á…

T.Xuân