Ra mắt ứng dụng du lịch thông minh VietNamGo

VietNamGo là ứng dụng chính thức của ngành du lịch Việt Nam do VNPT phối hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam xây dựng trên nền tảng di động

Chiều 16/1, tại Quảng Ninh, trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT đã ra mắt ứng dụng Du lịch Việt Nam - VietnamGo.

VietNamGo là ứng dụng chính thức của ngành du lịch Việt Nam do VNPT phối hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam xây dựng trên nền tảng di động với nhiều tính năng như:  Cẩm nang thông tin du lịch (cách thức đi lại, khí hậu, các điểm đến nổi bật, đặc sản, các món ẩm thực đặc trưng...) tại các điểm đến của Việt Nam như: Đà Nẵng, Hà Nội, Huế, Lào Cai, Ninh Bình, Phú Quốc, TP Hồ Chí Minh...; ứng dụng được liên hệ với 2 ngôn ngữ thông dụng là tiếng Anh và tiếng Việt. Đặc biệt, ứng dụng hỗ trợ công nghệ hiện đại như ảnh 360, tham quan 3D và VR (thực tại ảo tăng cường).

Đặc biệt ứng dụng hiện đã hỗ trợ công nghệ hiện đại như ảnh 360, tham quan 3D và VR (công nghệ thực tế ảo tăng cường). Ông Ngô Diên Hy, Tổng Giám đốc công ty công nghệ VNPT-IT cho biết hiện dịch vụ này đã được VNPT Việt Nam triển khai tại 27 tỉnh, thành phố trên cả nước.
 
 
Thanh Xuân