Ra mắt ứng dụng học tiếng anh trực tuyến KickEnglish

Sáng ngày 16/7, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Công ty cổ phần Công nghệ ONNET đã chính thức ra mắt trên 2 nền tảng iOS và Android về Ứng dụng Học tiếng anh KICKENGLISH.
Ông Đinh Văn Lộc – Sáng lập dự án giới thiệu về Kick English
Ông Đinh Văn Lộc – Sáng lập dự án giới thiệu về Kick English

Dự buổi ra mắt có PGS.TS Đỗ Thị Loan – nguyên Trưởng khoa Sau đại học (Đại học Ngoại Thương); Ông Đào Ngọc Cường – Diễn giả, nhà đào tạo; Ông Trần Đình Tùng – Chủ tịch Cộng đồng Tony Robbins Việt Nam; Ông Ngô Hữu Quang – Chuyên gia Đào tạo Tiếng Anh ứng dụng NLP; Nghệ sĩ Chí Trung, diễn viên Linh Hương; diễn viên Hồng Anh Kichi, ông Đinh Văn Lộc – Chủ tịch Công ty Onnet- Founder dự án; bà Lại Thị Hải Lý – Giám đốc điều hành Hot Kids; ông Nguyễn Quang Văn – Chủ tịch Công ty Nhà đất Văn Minh cùng gần 200 đại biểu là khách hàng, nhà phân phối, các phóng viên, biên tập viên các Đài Truyền hình VTV1, VTC9, Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội, Đài Truyền hình Nhân Dân; báo điện tử VTV, báo VnExpress, báo Pháp luật Việt Nam, báo gia đình và xã hội, Tạp chí Người Làm Báo, Tạp chí Công thương, Tạp chí Đời sống Pháp luật dự lễ ra mắt.

So sánh giữa việc học tiếng Anh cách cũ và học theo cách Kick English
So sánh giữa việc học tiếng Anh cách cũ và học theo cách Kick English

Ứng dụng KickEnglish được tạo ra nhằm giúp người học tiếp cận tới một phương pháp học hoàn toàn mới - Học tiếng anh bằng phương pháp NLP (Ngôn ngữ lập trình tư duy). Đây là phương pháp học tiếng Anh hiệu quả một cách đầy thú vị và phát triển cá nhân tuyệt đỉnh cùng những người thành công nhất thế giới. KickEnglish có hơn 3000 video, audio, infographic và kho dữ liệu thực hành mỗi ngày.

Các đại biểu dự lễ khai trương
Các đại biểu dự lễ khai trương

Trên ứng dụng KickEnglish, người học dễ dàng ứng dụng 2 phương thức tiếp cận học Tiếng Anh vô cùng hiệu quả thông qua NLP, đó là Shadowing (Nói đuổi) và Modeling (Mô phỏng).

Ông Đinh Văn Lộc – Sáng lập dự án cho biết: “KICKENGLISH được thiết kế và lập trình bởi những chuyên gia công nghệ hàng đầu Việt Nam. Họ mang cả đam mê, nhiệt huyết và tài năng tới sản phẩm trong nhiều tháng qua. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi mỗi ngày nhờ những chức năng tuyệt vời trên ứng dụng KickEnglish. Bạn cũng dễ dàng học với những người thành công, thần tượng của mình.”

Giao lưu giải đáp các câu hỏi của người dùng và nhà báo
Giao lưu giải đáp các câu hỏi của người dùng và nhà báo

Ông Phạm Thành Công – Giám đốc công nghệ của dự án cho biết: “Hiểu rõ điểm mạnh, yếu trong việc học tiếng anh, Trí tuệ thông minh nhân tạo của KickEnglish đưa ra những bài tập thích hợp để giúp người học cải thiện các kỹ năng nghe nói tuyệt vời.”

Ngoài ứng dụng KickEnglish, Công ty cổ phần Công nghệ ONNET cũng cho ra đời bộ ấn phẩm gồm 5 cuốn sách được thiết kế chuyên nghiệp để hỗ trợ người học trong suốt quá trình sử dụng App. KickEnglish không chỉ mang đến những sản phầm tốt nhất mà còn tạo cho người học những nguồn cảm hứng mạnh mẽ mỗi ngày. KickEnglish chắc chắn tạo ra nhiều giá trị to lớn cho cộng đồng.

Giao lưu giải đáp các câu hỏi của người dùng và nhà báo
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Nghệ sĩ Chí Trung
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Nghệ sĩ Chí Trung
Minh Anh