Range Rover Evoque 2020 chốt giá từ 3,53 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, sức ép lên Porsche Macan

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Range Rover Evoque 2020 chốt giá từ 3,53 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, sức ép lên Porsche Macan

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019, Jaguar Land Rover giới thiệu mẫu xe sang Range Rover Evoque 2020 là một thiết kế mang tính táo bạo, hấp dẫn, thay đổi định nghĩa về một chiếc SUV sang trọng nhỏ gọn.

Mẫu SUV cao cấp mới của Land Rover được thiết kế với kiến trúc ngang mang tới sự cứng cáp và an toàn, đảm bảo khả năng vận hành hoàn hảo trên đường và vượt trội trên mọi địa hình. Xe trang bị hệ thống treo Integral Link phía sau mới kết hợp với hệ thống treo MacPherson Hydrobush phía trước giúp tăng sự thoải mái cho người lái, đồng thời giảm tiếng ồn trong khoang lái cũng như cung cấp không gian hành lý rộng hơn đáng kể. 

Thiết kế đầu xe Range Rover Evoque 2020
Thiết kế đầu xe Range Rover Evoque 2020

Ngoài ra, hệ thống ổn định động năng (Active Dynamic) mới cho phép điều khiển thân xe một cách chính xác và xử lý nhanh nhẹn trong mọi tình huống. Trang bị hoàn toàn mới với công nghệ phản hồi địa hình 2 cùng chế độ nâng cao gầm xe với khả năng lội nước lên tới 600 mm. 

Thiết kế đuôi xe Range Rover Evoque 2020
Caption

Các hệ thống dẫn động chủ động (Active Driveline) cùng với hệ thống ngắt kết nối dẫn động (Driveline Disconnect) đảm bảo khả năng vận hành êm ái trên đường và cải thiện tối ưu tính năng tiết kiệm nhiên liệu bằng cách chuyển đổi nhịp nhàng giữa hệ dẫn động hai bánh và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Động cơ diesel và xăng Ingenium tinh chế kết hợp cùng hộp số tự động chín cấp được hiệu chỉnh lại mang đến sự cân bằng lý tưởng của sự tinh tế, hiệu suất và hiệu quả. 

Thiết kế cabin xe Range Rover Evoque 2020
Thiết kế cabin xe Range Rover Evoque 2020

Ở phía bên trong, xe trang bị hệ thống thông tin giải trí công nghệ Touch Pro Duo tiên tiến với hai màn hình cảm ứng 10inch độ phân giải cao thỏa mãn mọi chức năng và các hoạt động trực quan. Màu sắc thiết kế giữa nội thất và ngoại thất tinh tế cùng với sự lựa chọn các vật liệu cao cấp Eucalyptus hay pha trộn với Kvadrat tạo nên một thiết kế tổng thể sang trọng. 

Thiết kế vô lăng xe Range Rover Evoque 2020
Thiết kế vô lăng xe Range Rover Evoque 2020
Quảng cáo

Range Rover Evoque có trái tim là khối động cơ Ingenium 3 xi-lanh hiệu quả đồng thời được cấu tạo bởi các vật liệu tái tạo, tự nhiên và có thể tái chế với trọng lượng lên đến 33 kg. 

Evoque mới được thiết kế để có khả năng điện khí hóa với cấu trúc thiết kế ngang: phiên bản hybrid chạy bằng điện sạc cũng được trang bị có sẵn từ thời điểm này với khả năng sạc điện trong vòng 12 tháng. Hệ thống truyền động hybrid công nghệ 48 vôn mới hiệu quả hơn thiết kế nhằm thỏa mãn nhu cầu lái xe trong đô thị, giảm lượng khí thải và cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà không cần sạc.  

Thiết kế tay nắm cửa của xe Range Rover Evoque 2020
Thiết kế tay nắm cửa của xe Range Rover Evoque 2020

Công nghệ camera quét toàn bộ mặt đường (Ground View) đầu tiên trên thế giới được tinh chỉnh hoàn hảo, hiện thực hóa khái niệm từ năm 2014. Màn hình video độ phân giải cao mang tính cách mạng cùng gương chiếu hậu toàn cảnh thông minh và tối tân từ ghế lái. 

Thiết kế la zăng xe Range Rover Evoque 2020
Thiết kế la zăng xe Range Rover Evoque 2020

Hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo tiên tiến mới là trái tim sở hữu công nghệ kỹ thuật số được trang bị trên Evoque. Hệ thống kết nối với Apple CarPlay và Android Auto tích hợp trên điện thoại thông minh vào màn hình cảm ứng, có thể cài đặt những thuật toán về trí tuệ nhân tạo tìm hiểu sở thích của người lái kết nối trực tiếp với chiếc xe.

Công nghệ điều khiển từ xa InControl Remote giúp khách hàng có thể kết nối với Evoque ở mọi lúc mọi nơi trên thế giới và được cập nhật qua mạng không dây đảm bảo luôn có sẵn phần mềm mới nhất.

Xe được phân phối với 3 phiên bản bao gồm Range Rover Evoque R-Dynamic SE, HSE và First Edition với giá lần lượt 3,53 tỷ, 3,75 tỷ và 3,97 tỷ đồng.

Tin khác