Nhờ thiết kế phù hợp thẩm mỹ và nhu cầu của giới trẻ, dòng C-Series của Realme đã đạt được hơn 13 triệu người dùng trên toàn thế giới. Realme đã khá thành công khi xây dựng dòng C-Series trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho giới trẻ với mức giá “dễ chịu” nhưng độ hoàn thiện tốt cùng với dung lượng pin lớn.

Realme C12 sở hữu màn hình có kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải HD+, mặt trước của máy có lối thiết kế hình giọt nước quen thuộc tương tự như trên Realme C11. Thiết bị sở hữu camera selfie AI có độ phân giải 5 MP.

Realme C12
Realme C12 sở hữu màn hình có kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải HD+

Mặt sau của máy được thiết kế dạng sần với các hoạ tiết hình học chuyển màu khá bắt mắt. Cụm camera AI nổi bật với 3 ống kính bao gồm cảm biến chính 13 MP, camera macro 2 MP và cảm biến chiều sâu 2 MP.

Realme C12 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G35, kết hợp với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Với cấu hình này, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các tác vụ cơ bản như nghe nhạc, xem phim hoặc chơi các tựa game phổ biến.

Realme C12 a
Realme C12 được trang bị một viên pin có dung lượng lên đến 6.000 mAh 

Realme C12 được trang bị một viên pin có dung lượng lên đến 6.000 mAh hỗ trợ đến 60 giờ nghe nhạc trên Spotify, 28 giờ xem YouTube và thời gian chờ lên đến 57 ngày. Ngoài ra, máy còn có chế độ Siêu tiết kiệm pin, người dùng có thể sử dụng chức năng cơ bản của điện thoại để duy trì kết nối. Khi đó, chỉ với 5% pin bạn có thể xem YouTube 1,73 giờ, thực hiện cuộc gọi trong 2,45 giờ, sử dụng các ứng dụng khác 1,79 giờ và 2,9 ngày nếu ở chế độ chờ.

Realme C12 a

Sản phẩm hiện có hai màu sắc là Đỏ San hô và Xanh Hải quân, kèm theo đó là mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 3,49 triệu đồng.