Giám đốc Tiếp thị của Realme là ông Xu Qi đã chia sẻ trên mạng xã hội Weibo để xác nhận rằng họ sắp ra mắt một smartphone. Ông Xu Qi đã chính thức xác nhận rằng Realme V5 là tên của chiếc smartphone V-series đầu tiên của công ty.

Realme V5 1
Realme V5 là tên của chiếc smartphone V-series đầu tiên của Realme

Nguồn tin chia sẻ, Realme V5 có thiết kế mặt lưng hấp dẫn, trẻ trung theo kiểu đổi màu gradient cộng với logo Realme rất lớn. Đây là điện thoại đầu tiên của Realme sử dụng thiết kế camera theo cụm hình chữ nhật, chứa cụm bốn camera trong đó có camera chính 48 MP.

Realme V5 2
Realme V5 có thiết kế mặt lưng hấp dẫn, trẻ trung

Trong khi đó mặt trước của Realme V5 vẫn chưa được lộ diện. Theo những rò rỉ trong poster nó sẽ có phần đục lỗ ở góc bên phải. Các cạnh màn hình cũng được uốn cong. Màn hình của Realme V5 dự kiến sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới cao.

Realme V5 được cho là mang mã Realme RMX2121 xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của TENAA vào tháng trước. Chiếc smartphone cũng đã được cơ quan có thẩm quyền 3C phê duyệt, đây là thiết bị 5G và có thể đi kèm với bộ sạc nhanh 65W.

Realme V5 3
Realme V5 sở hữu viên pin dung lượng 4.500 mAh

Được biết, thiết bị Realme này có kích thước tổng thể 160.8 x 75.2 x 8.5mm và sở hữu màn hình 6.55 inch. Có tin đồn máy được sở hữu màn hình LCD với cảm biến vân tay cạnh bên và mang trong mình viên pin dung lượng 4.500 mAh.