Redmi 9 - Ứng viên sáng giá cho ngôi vị "điện thoại quốc dân" giá rẻ

Redmi 9 sẽ là một sản phẩm giá rẻ mới của Xiaomi, dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay. Đây là chiếc smartphone giá mềm và sử dụng chip MediaTek Helio G80.

Xiaomi đang phát triển mẫu máy smartphone giá rẻ Redmi 9, dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay. Dù là smartphone giá rẻ nhưng Redmi 9 có hầu hết các đặc điểm của một chiếc smartphone tầm trung hiện nay. 

Redmi 9
Redmi 9 sử dụng màn hình có kích thước 6.67 inch

Redmi 9 sử dụng màn hình có kích thước 6.67 inch với độ phân giải HD+. Chất liệu của mặt lưng là nhựa giả kính với bo cong nhẹ về phía 2 cạnh, 4 góc cũng được thiết kế bo tròn mềm mại, giúp cho người dùng có cảm giác cầm nắm tốt hơn.

Redmi 9
Redmi 9 có camera chính 13MP

Với một chiếc smartphone giá rẻ, việc trang bị tới 4 camera đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho Redmi 9, hơn thế chất lượng camera cũng “không phải dạng vừa”. Bao gồm: camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera tele 2MP và cuối cùng là camera marco chụp cận cảnh 5MP.

Redmi 9
Redmi 9 dự kiến sẽ trang bị RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB

Cùng với chip Helio G80, Redmi 9 cũng được trang bị dung lượng RAM ở mức đủ dùng và khá phổ biến trên các dòng smartphone giá rẻ là 3 GB + 32 GB bộ nhớ trong. Smartphone này cũng sẽ có thêm một phiên bản nâng cấp với RAM 4 GB + 64 GB bộ nhớ trong.

redmi 9
Redmi 9 sử dụng chip Helio G80

Redmi 9 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 cùng với giao diện MIUI 11 khi được bán ra chính thức. Ngoài ra, Redmi 9 được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh cùng với bộ sạc có công suất 10W.

Redmi 9  mau sac
Redmi 9 được dự đoán có giá dưới 3 triệu đồng

Về màu sắc, Redmi 9 được cho là sẽ có ba phiên bản màu là xanh, đỏ và màu tím. Theo một số nguồn tin cho biết, chiếc Redmi 9 này cũng sẽ có giá bán khá tương đồng như người tiền nhiệm Redmi 8 và dừng lại ở mức dưới 150 USD (dưới 3 triệu đồng). Mặc dù chỉ là một mẫu smartphone nằm trong phân khúc giá rẻ, nhưng dòng Redmi qua các năm vẫn chứng tỏ mình luôn là một đối thủ đáng gờm cho ngôi vị “điện thoại quốc dân” giá rẻ. 

Hoàng My (t/h)