Redmi Note 9 có thiết kế đẹp mắt, hiện đại với rãnh "nốt ruồi" nhỏ ở góc trái màn hình. Máy có thiết kế bo cong tương đối mềm mại ở các cạnh. Máy sở hữu màn hình kích thước 6.53 inch trên tấm nền IPS LCD độ phân giải Full HD+. Màn hình này cho chất lượng ở mức khá, hình ảnh tương đối sắc nét và trung thực. Màn hình này còn đạt chứng nhận của tổ chức TÜV Rheinland, nhằm hạn chế tác động của ánh sáng xanh vào mắt.

Redmi Note 9
Redmi Note 9 sở hữu cụm camera ấn tượng

Redmi Note 9 sở hữu cụm camera ấn tượng bao gồm một ống kính chính 48MP + camera góc siêu rộng 8MP. Ngoài ra còn có một ống kính macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Phần đục lỗ chứa một camera selfie 13MP tích hợp AI, mang lại những bức ảnh xóa phông ảo diệu. Điện thoại vẫn giữ lại cổng tai nghe 3.5mm.

Redmi Note 9
Redmi Note 9 là điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng con chip mới nhất của MediaTek

Redmi Note 9 sở hữu sức mạnh vượt trội với con chip Helio G85, tốc độ lên tới 2.0GHz với RAM 4GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Đây là điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng con chip mới nhất của MediaTek. Điện thoại có dung lượng pin cực khủng 5020 mAh. Đi kèm với đó là bộ sạc nhanh 18W đem đến trải nghiệm liên tục cho người dùng.

Redmi Note 9
Redmi Note 9 có giá khoảng 4,9 triệu đồng

Redmi Note 9 sử dụng vỏ ngoài bằng nhựa giả kính. Máy có kích thước 162,3 x 77,2 x 8,9 mm, cân nặng 199 g. Cảm biến vân tay một chạm được bố trí ở mặt lưng. Redmi Note 9 có 3 tùy chọn màu sắc là Trắng, Đen và Xanh. Sản phẩm sẽ được lên kệ ở Việt Nam vào cuối tháng 5 với giá 4,9 triệu đồng.