Redmi Note 9 lộ diện - Cụm camera vuông siêu khủng

Redmi Ấn Độ đã xác nhận mẫu smartphone giá rẻ Redmi Note 9 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 12/3 sắp tới.

Dòng Redmi Note 9 sẽ kế nhiệm cho Redmi Note 8 đang được phổ biến rộng rãi và đang được bán tại Ấn Độ với mức giá khởi điểm là 10,499 INR. Từ những thông tin rò rỉ, Ấn Độ cũng có thể là thị trường đầu tiên bán điện thoại thông minh Redmi Note 9. 

Redmi Note 9
Redmi Note 9 sẽ được trang bị hệ thống 4 camera ở mặt lưng

Redmi Note 9 sẽ được trang bị hệ thống 4 camera ở mặt lưng. Cụm camera này có hình vuông, trông khá giống với Mate 20 của Huawei. Ngoài ra, nó cũng đi kèm với đèn flash LED kép được đặt ở bên dưới. Hệ thống 4 camera ở mặt lưng, bao gồm cảm biến chính Sony IMX686 64MP, cảm biến góc rộng 8MP, cảm biến macro 5MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Ngoài ra, nó cũng có camera 20MP đặt trong "nốt ruồi" ở mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video.

Redmi Note 9
Bao quanh cụm camera là biểu tượng số 9

Bao quanh cụm camera là biểu tượng số 9 cùng hashtag #ProCamerasMaxPerformance bên cạnh ngầm xác nhận rằng chiếc máy này sẽ được trang bị hệ thống camera chuyên nghiệp và hiệu suất hoạt động cao.

Redmi Note 9
Mặt lưng của máy còn được làm vát cong mạnh về phía màn hình

Mặt lưng của máy còn được làm vát cong mạnh về phía màn hình với phần khung được làm từ kim loại. Mặt lưng cũng không còn sự xuất hiện của cảm biến vân tay như các thế hệ trước đây nên rất có thể máy sẽ được trang bị công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình.

Redmi Note 9
Redmi Note 9 được trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh 

Redmi Note 9 sẽ có 3 tùy chọn cấu hình tương tự như thế hệ tiền nhiệm, bao gồm RAM 3GB/32GB ROM, RAM 4GB/64GB ROM và RAM 4/128GB ROM. Máy sẽ sử dụng chip xử lý Snapdragon 720G và được trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh hỗ trợ sạc nhanh. 

 

Hoàng My (t/h)