Rực rỡ, hoành tráng trong đêm khai mạc Đại hội TDTT TKV 2016

Hoành tráng, sôi động và đặc sắc là những ấn tượng của khán giả trong đêm khai mạc Đại hội Thể dục thể thao do Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức.

Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) do Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức vào tối ngày 25/6/2016 tại sân vận động thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Lễ khai mạc Đại hội cũng là dịp kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống công nhân vùng Mỏ - truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2016).

Tham dự Đại hội có các đồng chí Vương Bích Thắng - Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; đồng chí Nguyễn Khắc Thọ - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Chất lượng - Bộ Công Thương cùng các vị đại biểu từ Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW.

Về phía tỉnh Quảng Ninh có đồng chí Lê Quang Tùng - Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh. Về phía Tập đoàn TKV có đồng chí Lê Minh Chuẩn - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; đồng chí Đặng Thanh Hải - Tổng Giám đốc Tập đoàn; đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam cùng các viên chức lãnh đạo thuộc cơ quan quản lý điều hành Tập đoàn; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan Đảng, các Anh hùng lao động của Tập đoàn qua các thời kì, các đoàn thể, lãnh đạo các công ty, đơn vị, công nhân tiêu biểu thuộc Tập đoàn.

Ông Lê Minh Chuẩn - Chủ tịch HĐQT TKV phát biểu khai mạc Đại hội

Lễ khai mạc Đại hội TDTT TKV diễn ra trong không khí hoành tráng và sôi động với sự tham gia diễu hành của 72 đoàn, trong đó có 67 đoàn đại diện các đơn vị trực thuộc TKV đan xen nhiều các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, đặc sắc.

Đặc biệt là màn đồng diễn của với quy mô hoành tráng, được dàn dựng công phu của các cán bộ công nhân lao động đến từ các đơn vị trực thuộc Tập đoàn, cùng các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố. Màn đồng diễn thể hiện ba nội dung chính: “Chương I: Rạng rỡ truyền thống”, “Chương II: Nhịp điệu thể thao vùng mỏ” và “Chương III: Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam: Sáng tạo - Hội nhập - Phát triển”, thể hiện đậm nét đặc trưng của khí thế lao động của ngành Than - Khoáng sản xưa và nay, tinh thần thi đấu thể thao sôi nổi của Đại hội TDTT TKV 2016.

Màn đồng diễn hoành tráng, đặc sắc của hàng trăm cán bộ, công nhân viên cùng các em học sinh, sinh viên

Đoàn rước đuốc lửa của Đại hội đang tiến vào lễ đàiĐồng chí Đặng Thanh Hải - Tổng giám đốc TKV châm đuốc khai mạc Đại hội TDTT TKV 2016Ngọn lửa trông đêm Đại hội TDTT TKV 2016 bùng cháy

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội, Ban tổ chức cũng đã công bố các môn thi, thể lệ các cuộc thi trong Đại hội TDTT TKV 2016. Theo đó, Đại hội TDTT có 9 môn thi đấu, thu hút hàng nghìn lượt VĐV của các doanh nghiệp TKV tham gia, như: bóng bàn, cầu lông, cờ vua và cờ tướng, kéo co và điền kinh, bóng đá, bóng chuyền và quần vợt. Các môn thi sẽ lần lượt diễn ra từ nay đến tháng 11/2016.

Ông Lê Minh Chuẩn - Chủ tịch HĐQT TKV tặng cờ và hoa cho các đoàn tham dự Đại hội

Trọng tài Trịnh Xuân Quyết tuyên thệ trước Đại hộiVận động viên Đinh Ngọc Tiến tuyên thệ trước Đại hội

Đại hội TDTT năm 2016 do TKV đã tạo sân chơi lành mạnh cho các cán bộ, công nhân viên chức trực thuộc Tập đoàn. Đồng thời cũng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực để chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 và kỷ niệm 80 ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2016).

Dưới đây là một số hình ảnh rực rỡ, hoành tráng và ý nghĩa của đêm Khai mạc Đại hội TDTT năm 2016 của Tập đoàn TKV:Khung cảnh của Đại hộiĐoàn diễu hành dâng tượng bác đi đầu
Màn diễu hành của các bác sĩ Bệnh viện Than Khoáng Sản Màn diễu hành của các cán bộ nhân viên Trung tâm Cấp cứu Mỏ Các phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Than Khoáng sản tham gia diễu hànhCác cán bộ nhân viên Viện Cơ khí Năng lượng Mỏ tham gia diễu hànhĐoàn diễu hành của Công ty Cổ phần Than Núi BéoĐoàn diễu hành của Công ty Cổ phần Than Hà TuĐoàn diễu hành của Công ty Cổ phần Than Hòn GaiCông ty Than Mạo Khê tham gia diễu hành tại Đại hội TDTT 2016Đoàn diễu hành của Công ty Than Khe ChàmĐoàn diễu hành của Công ty Than Uông BíĐoàn diễu hành của Tổng Công ty Đông Bắc
Đại diện nhân dân các dân tộc thành phố Cẩm Phả tham gia diễu hành


Quang Minh