Mang tinh thần sang trọng, khỏe khoắn và trẻ trung, Việt Tiến ra mắt bộ sưu tập “POLO SẮC MÀU SS2020” với thiết kế áo vừa vặn theo đường nét cơ thể để nhấn mạnh đặc quyền của phái mạnh cùng màu sắc đa dạng, dễ dàng kết hợp để tạo nên phong cách lịch lãm nơi làm việc; năng động và khỏe khoắn khi chơi thể thao; thoải mái, thư thái khi đi du lịch; sang trọng đi sự kiện.

Sắc màu POLO – năng động đầy khí chất

Điểm nhấn trong bộ sưu tập lần này là những gam màu xu hướng mới mẻ được tối giản trên nền áo polo trơn màu cùng những đường phối viền mạnh mẽ tại cổ và tay áo, mang tinh thần thể thao, trẻ trung và phóng khoáng.

Bên cạnh đó, sự tinh tế và sang trọng còn được thể hiện qua các chi tiết độc đáo như cúc áo cùng tone màu với vải áo và nổi bật bằng hình ngôi sao năm cánh thể hiện tinh thần khí chất Việt.

Đặc biệt bộ sưu tập còn là sự kết hợp độc đáo về chất liệu từ những sợi vải Coton kết hợp công nghệ chống nhăn và bền màu vừa đảm bảo được các yếu tố ưu việt như thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt đồng thời giúp bạn giữ được vẻ ngoài tươm tất dù hoạt động cả ngày hay giặt ủi nhiều lần.

Tạo dấu ấn với tông màu nổi bật

Đối với các quý ông yêu thích thời trang và tự tin cảm quan màu sắc thì gam màu nổi bật thực sự là trợ thủ đắc lực khi giúp chủ nhân thể hiện cá tính một cách triệt để. Đỏ và xanh cơ bản là hai đề cử hữu hiệu nhất, nó giúp người sở hữu trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Và lưu ý rằng để mặc đẹp với gam nổi bật thì trên tổng thể chỉ nên tối giản từ hai đến ba màu, không nên chọn quá nhiều màu sắc sẽ gây rối mắt và kém thu hút.

Sắc màu POLO – năng động đầy khí chất

Sắc màu POLO – năng động đầy khí chất

Phá cách mạnh mẽ với tông màu pastel

Patel được biết đến là gam màu được nữ giới ưa chuộng bởi sự ngọt ngào mà nó mang lại, nhưng ngày nay nó cũng là tông màu được nam giới ưu ái trong tủ đồ của mình.

Với bộ sưu tập lần này Việt Tiến đã biến chuyển màu sắc trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn để phù hợp với phong cách thời trang nam giới. Với những gam màu pastel này các quý ông có thể kết hợp với bất kì món đồ sẵn có để làm bật vẻ nam tính. Để nhấn nhá hiệu quả cho set đồ này bạn có thể chọn quần sáng màu đi cùng áo tối màu hoặc ngược lại.

Sắc màu POLO – năng động đầy khí chất

Thư thái với tông màu trung tính

Nếu như các quý ông ưa chuộng sự thanh lịch, tối giản hãy đưa một chút màu hoài niệm vào mùa hè năm nay, sẽ tái tạo cho bản thân nguồn năng lượng thư thái. Và dĩ nhiên gam màu trung tính cũng là xu hướng thịnh hành trong mùa hè 2020. Sự trầm lắng mà sắc thái này luôn mang đến cho người mặc lẫn người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu; sẽ rất phù hợp cho những ngày công việc căng thẳng hay những nơi đòi hỏi sự trang trọng.

Với những gam màu đa dạng, BST POLO SẮC MÀU SS2020 của Việt Tiến mang đến nhiều lựa chọn cho Quý ông, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, giúp nam giới luôn lịch lãm mà vẫn năng động, thoải mái. Các Quý ông có thể kết hợp áo polo với quần khaki hoặc quần tây phom dáng ôm và sơ vin để khởi tạo sự chỉn chu, giúp bản thân không bị rời rạc khỏi quy chuẩn công sở.

Đối với những ngày cuối tuần, quý ông có thể lựa chọn áo polo kết hợp cùng quần short năng động để dạo phố, thêm vào đó là áo jacket và một đôi sneaker để làm tăng sự khỏe khoắn và thể thao sẵn sàng cho những ngày dịch chuyển dưới phố đậm chất quý ông hiện đại. Hay vào những ngày đòi hỏi sự sang trọng và nghiêm túc, polo có thể song hành cùng bộ suit hoặc khoác blazer để hoàn thiện hình tượng lịch lãm.