Sagota phiên bản mới chào Xuân 2020

Từ ngày 07/11/19, Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada. Ađâyrồi.com… sẽ đồng loạt tung ra thị trường phiên bản bia Tết Sagota Gold giới hạn “ Limited edition”.

Từ ngày 07/11/19, Công ty CP Tập đoàn Bia Sài Gòn – Bình Tây (Tập đoàn SABIBECO) phối hợp với nhà phân phối Công ty Cổ phần Ladycare Việt Nam (Ladycare Việt Nam) tung ra thị trường phiên bản bia Tết Sagota Gold giới hạn “ Limited edition”: Xuân của người hiện đại – cho kênh bán hàng hiện đại toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm: Kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, Khách hàng thương mại điện tử (Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada. Ađâyrồi.com …).

Sagota
Thùng bia được kết hợp hai màu đỏ vàng mang lại sự may mắn cho những ngày đầu xuân năm mới

Ông Trương Thanh Viện, Tổng giám đốc Ladycare Việt Nam, chia sẻ: “Tập đoàn SABIBECO và LadyCare Việt Nam đều tìm thấy tiềm năng của sản phẩm Bia Sagota tại các kênh phân phối hiện đại. Chính vì vậy, chúng tôi đã đưa sản phẩm bia Sagota đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua bia Sagota ở hệ thống các siêu thị, cũng như các trang thương mai điện tử phù hợp với những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn về việc chọn mua những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn cho sức khỏe”.

Là một trong những thương hiệu tiên phong nỗ lực thay đổi nhận thức uống bia rượu “hiện đại” của người Việt theo hướng tiêu dùng xanh, bằng việc sản xuất bia không cồn SAGOTA FREE ALCOHOL BEER, vì thế phiên bản bia Xuân Canh Tý 2020 nhấn mạnh thêm điều này trong thiết kế và thông điệp hướng đến người tiêu dùng Trẻ, Hiện đại, Năng động, dám thay đổi, muốn làm mới bản thân mỗi ngày và góp phần xây dựng văn hoá “Uống bia rượu có trách nhiệm”. 

Màu vàng của Sagota Gold là món quà phong thủy nghênh đón tài lộc năm mới

Sagota Gold Xuân 2020, với thiết kế bao bì xuân được giới chuyên môn đánh giá đẹp, đậm chất xuân, tươi trẻ với xu hướng tiêu dùng hiện đại, trên bao bì thùng bia có thông điệp “Xuân của người hiện đại”; cùng với lời nhắc nhở “Đã uống bia rượu không lái xe”. Thùng bia kết hợp là hai màu chủ đạo, màu đỏ và vàng tươi, kết hợp hoa mai, pháo hoa và những đồng tiền vàng may mắn báo hiệu mùa xuân về, giúp khách hàng là doanh nghiệp có thể làm quà biếu bạn bè, quà khuyến mãi cho khách hàng, đại lý, đối tác của mình, với thông điệp đem lại nhiều may mắn trong sự nghiệp và kinh doanh phát đạt trong năm 2020.

Năm mới và Tết Canh Tý đang đến gần, trong không khí tiệc lễ cuối năm và thị trường quà tặng Tết mừng Xuân mới, Sagota Gold Xuân 2020 không chỉ đem lại niềm vui, tình thân giữa mọi nhà, góp mặt trong những cuộc gặp mặt của những người con làm ăn xa được sum họp với gia đình đầu xuân, phiên bản bia Sagota Gold Xuân 2020 sẽ là món quà phong thủy Nghênh đón Tài lộc cho một năm mới hấp dẫn mà những người sành điệu đang lùng mua trong dịp tết Canh Tý 2020 sắp đến.

Nguyên Vỵ