Sài Gòn Food: Ra mắt sản phẩm Cháo Tươi “Chí Phèo”

Đây là một trong những nội dung được bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food cho biết trong buổi ra mắt sản phẩm Tết 2019 diễn ra ngày 18/12 tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, trong buổi ra mắt, bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng giám Đđc Sài Gòn Food cho biết, như thường lệ, mỗi năm Tết đến là dịp để Sài Gòn Food giới thiệu những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đậm đà hương vị quê hương đến người tiêu dùng. Năm nay có phần đặc biệt hơn, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, cho những bữa tiệc Xuân thêm đầm ấm hoặc làm những món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm cháo tươi Chí Phèo trong buổi ra mắt
Khách hàng quan tâm đến sản phẩm cháo tươi Chí Phèo trong buổi ra mắt

Là một trong những doanh nghiệp khởi động thị trường mùa Tết khá sớm, Sài Gòn Food đã chuẩn bị hơn 1.500 tấn thành phẩm cho mùa Tết Kỷ Hợi, cao hơn 40% so với Tết Mậu Tuất nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 50%.

Trong kế hoạch hỗ trợ các hệ thống siêu thị bán hàng mùa Tết, Sài Gòn Food tích cực phối hợp cùng các hệ thống siêu thị lắp đặt trưng bày, khuyến mãi giảm giá, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng hóa tại điểm bán,… nhằm hưởng ứng chương trình “bình ổn giá thị trường” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”, Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Food thông tin thêm.

Bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food (giữa) thông tin về các dòng sản phẩm Tết 2019
Bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Food (giữa) thông tin về các dòng sản phẩm Tết 2019

Nói về dòng sản phẩm Cháo tươi Chí Phèo khá độc đáo này, bà Lê Thị Thanh Lâm chia sẻ, thời hiện đại bây giờ, ai ai cũng quá bận rộn, liệu bát cháo hành đầy ắp yêu thương, một món ăn mộc mạc nhưng chất chứa bao nhiêu tình cảm trong mỗi gia đình Việt có bị thất truyền? Tôi hi vọng là không, bởi những giá trị trao truyền mỗi thời mỗi khác. Các bạn trẻ bây giờ không cần phải mất thời gian, tự tay tỉ mỉ làm từng li từng tí như thế hệ trước,  chúng ta có thể trao truyền bằng những câu chuyện gắn liền với mỗi món ăn xưa, để tinh hoa ẩm thực Việt mãi được giữ gìn dù chỉ qua một bát cháo hành đơn giản..

Dịp Tết 2019 này, Sài Gòn Food ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới: Cháo tươi, Soup tươi bổ dưỡng - Trong dòng sản phẩm Cháo, độc đáo lần này phải nói đến là dòng sản phẩm Cháo tươi Chí Phèo. Bên cạnh đó là Bữa ăn Tươi ngày Tết, Bộ Quà Tặng Vàng Cho Sức Khỏe và đặc biệt là bộ sản phẩm LẨU TẾT bao gồm 4 loại: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Viên Nhân Sâm Thảo Mộc, Lẩu Cá Lăng Tương Me. Năm nay bao bì Lẩu Tết được “thay áo mới” hoàn toàn, rất sang trọng và tiện lợi tượng trưng cho 4 mùa Thịnh Vượng, Bình An, May Mắn và Hạnh Phúc.

Hoàng Dương