Saigon Co.op: Dành hơn 200 tỷ đồng thúc đẩy hàng Việt

Saigon Co.op vừa công bố chương trình khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” diễn ra từ ngày 27/8 đến 18/9/2016. Chương trình sẽ thực hiện tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc với sự tham gia của

Chương trình sẽ diễn ra nhiều hoạt động nổi bật như: Hàng nghìn sản phẩm giảm giá đến 50%; Hàng Việt đồng giá (hàng loạt sản phẩm bán đồng giá từ 9.000 đến 89.000 đồng); Mua nhiều ưu đãi lớn; Tin dùng hàng Việt, điểm thưởng thả ga; Giá đặc biệt (nhiều sản phẩm giảm giá còn 1.000 đồng, 2.000 đồng, 5.000 đồng…); Dùng thử bánh trung thu và hướng dẫn làm bánh trung thu… cùng với việc tặng nhiều phiếu mua hàng, tích điểm thưởng hấp dẫn. Tổng giá trị Saigon Co.op đầu tư cho chương trình hơn 200 tỷ đồng.

Trong chương trình, Saigon Co.op sẽ thực hiện hơn 160 chuyến bán hàng Việt lưu động đến các khu chế xuất, khu công nghiệp và vùng sâu, vùng xa phục vụ công nhân và người dân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các địa phương có Co.opmart trú đóng. Một điểm nhấn đáng chú ý khác là Saigon Co.op sẽ ra mắt thị trường sản phẩm gạo hữu cơ chất lượng cao của Dự án nông nghiệp Saigon Co.op. Đây là sản phẩm sử dụng phân hữu cơ theo tiêu chuẩn VietGAP, không có chất bảo quản, không pha trộn và dễ dàng truy xuất nguồn gốc.


H.My