Saigon Tex & Saigon Fabric 2019: Dệt may thêm cơ hội mở rộng thị trường

Sự kiện diễn ra đã giúp doanh nghiệp có chiến lược phát triển bền vững và mở rộng thị trường tiềm năng trong và ngoài nước, cũng như kết nối doanh nghiệp sản xuất và nhà cung cấp toàn cầu

Triển lãm quốc tế về công nghiệp Dệt may - Thiết bị và Nguyên phụ liệu 2019 (Saigon Tex & Saigon Fabric 2019) vừa diễn ra tại Trung tâm triễn lãm Sài gòn (SECC Quận 7).

Saigon Tex & Saigon Fabric là sự kiện thường niên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ nhiều DN trong nước và quốc tế đến từ các quốc gia có nền công nghiệp dệt may phát triển. Thông qua đó, giúp doanh nghiệp có chiến lược phát triển bền vững và mở rộng thị trường tiềm năng trong và ngoài nước, cũng như kết nối doanh nghiệp sản xuất và nhà cung cấp toàn cầu, góp phần thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam trong thời gian tới.

Điểm nhấn của sự kiện là các sản phẩm vải và nguyên phụ liệu cùng các thiết bị ngành may, máy và phụ tùng trong ngành sợi, dệt, nhuộm đến từ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Những sản phẩm vải và nguyên phụ liệu mới như sợi spandex với khả năng chống clo, chống mùi, nhiệt độ setting thấp, giúp tiết kiệm năng lượng và cho vải cảm giác mềm mại… cũng được giới thiệu trong triển lãm lần này.

Với tổng diện tích trưng bày gần 35.000 m2, Saigon Tex & Saigon Fabric 2019 thu hút hơn 1.000 nhà cung ứng quốc tế đến từ 24 quốc gia tham dự. Triển lãm năm nay sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm thông tin và cơ hội tiếp cận công nghệ sản xuất mới nhất để đầu tư trực tiếp vào nguyên liệu thô và tích cực đáp ứng nhu cầu của người mua trong nước và quốc tế, tăng giá trị gia tăng của sản phẩm, góp phần phát triển ngành công nghiệp dệt may Việt Nam để hội nhập hiệu quả hơn vào thị trường quốc tế.

Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ của triển lãm cũng đã diễn ra các buổi hội thảo của các diễn giả giàu kinh nghiệm, tập trung vào các chủ để: “Xu hướng thay đổi và thách thức đối với ngành Dệt May Việt Nam”; “Thông tin – Công cụ quan trọng cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0”; “Tối ưu hóa năng suất kéo sợi với Bông Mỹ và các công nghệ kéo sợi mới” ; “Cải tiến sản xuất, nâng cao năng suất chất lượng trong doanh nghiệp”…

saigontex
Khách tham quan xem công nghệ dệt may tại Saigon Tex & Saigon Fabric 2019

 

T.Xuân