Qua bản thiết kế bị rò rỉ chúng ta có thể thấy rằng đây là một mẫu smarpthone có màn hình có trượt. Màn hình smartphone này có thể trượt lên xuống theo trục của máy.

Khi ở trạng thái bình thường, chiếc smartphone này trông giống như một mẫu điện thoại thông thường. Tuy nhiên, nếu trượt màn hình xuống thì camera trước sẽ lộ ra, còn nếu trượt lên thì dải loa được tùy chỉnh bởi AGK xuất hiện.

Sử dụng các hình ảnh bằng sáng chế, nhà thiết kế Sarang Sheth đã hợp tác với LetsGoDigital để tạo ra loạt hình ảnh render chất lượng của thiết bị, dự kiến được tung ra thị trường với tên gọi Galaxy A82.

Samsung Galaxy A82
Màn hình Galaxy A82 có thể trượt lên xuống theo trục của máy

Năm 2019 nhà Samsung đã giới thiệu với công chúng smartphone Galaxy A80. Thiết kế cụm camera của smartphone này cũng hết sức độc đáo nhờ cơ chế trượt camera và xoay lật. Chính điều này có thể giúp cho màn hình của smartphone hoàn hảo không khiếm khuyết.

Mặc dù chiếc Galaxy A81 chưa từng xuất hiện, tuy nhiên theo nguồn tin này, Galaxy A82 có thể được ra mắt trong năm nay với thiết kế độc đáo.

Samsung Galaxy A82 c
Galaxy A82 có thể được ra mắt trong năm nay với thiết kế độc đáo

 

Trước đây, theo ý tưởng của nhà thiết kế có tên Oguz Ozturk thông qua  trang Concept-Phone cho thấy mặc dù là điện thoại tầm trung nhưng Galaxy A82 5G dự kiến cũng sẽ được sử dụng tấm nền Super AMOLED cao cấp với độ phân giải Full HD+. Trong khi đó camera selfie sẽ có độ phân giải 32MP hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh vượt trội. Điện thoại có khả năng sẽ được trang bị chip xử lý Exynos 1080 5nm, đi kèm với RAM 6GB/8GB và trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Cung cấp năng lượng hoạt động cho điện thoại dự kiến là pin khủng có dung lượng lên đến 5000 mAh và đồng thời được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 25W. Tương tự các thiết bị có mặt trong năm nay, Galaxy A82 5G vẫn sẽ được sở hữu thiết kế màn hình nốt ruồi ấn tượng chứa camera selfie ở vị trí trung tâm.

Các cạnh viền bezel được tối ưu siêu mỏng mang đến không gian hiển thị lớn cho điện thoại. Trong khi đó, mô-đun camera sau trên Galaxy A82 5G được hình dung có phần giống với ngôn ngữ thiết kế cũ của Samsung hoặc LG G. Thiết lập camera được sắp xếp hình ngang với 5 ống kính với độ phân giải gồm: 50MP + 12MP + 8MP + 5MP và cảm biến đo chiều sâu.