Samsung đã chính thức cho ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc phân khúc giá rẻ tại thị trường Việt Nam có tên Galaxy M11. Đây thực chất là một phiên bản nâng cấp của chiếc Galaxy M10 đã ra mắt trước đó không lâu. Với mức giá 3,7 triệu đồng nhưng Samsung Galaxy M11 đã tạo những điểm nhấn tuyệt vời dành cho người dùng muốn sở hữu một chiếc smartphone hoàn hảo trong tầm giá.

Màn hình vô cực Infinity-O

Ngoại hình của Galaxy M11 khác hoàn toàn so với nhiều thiết bị và độ sang được nâng cấp hơn nhờ thiết kế camera selfie “đục lỗ” giống như Galaxy S10 cao cấp năm ngoái. Galaxy M11 sở hữu thiết kế màn hình tràn viền vô cực Infinity-O kế thừa từ các smartphone cao cấp của Samsung. Màn hình có kích thước 6.4 inch, độ phân giải HD+ (1.560 x 720 pixel)… 

Galaxy M11 man hinh
Galaxy M11 sở hữu thiết kế màn hình tràn viền vô cực Infinity-O

Mặt lưng máy thoạt nhìn có vẻ khá đơn giản với 3 camera xếp dọc cùng cảm biến vân tay. Do chỉ là dòng điện thoại giá rẻ nên máy chỉ có vỏ nhựa đơn giản, không quá bóng bẩy. Bù lại, trọng lượng của thiết bị khá nhẹ.

Bộ 3 camera sau vượt trội

Cùng với thiết kế, camera cũng là thế mạnh của Galaxy M11. Ít có sản phẩm nào ở phân khúc giá dưới 4 triệu lại có 3 camera bao gồm một ống kính chính 13MP, ống kính góc siêu rộng 5MP và một ống kính đo độ sâu ảnh 2MP để chụp ảnh xóa phông. Bên cạnh đó chiếc điện thoại này còn được trang bị những những tính năng hấp dẫn như tự động lấy nét, HDR,... sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu hằng ngày của người dùng.

Galaxy M11
Điểm nhấn của Galaxy M11 là cụm camera sau ba ống kính, với cảm biến chính 13 MP

Ở phía trước, máy được trang bị một camera selfie với độ phân giải 8MP. Camera trước này được đi kèm với tính năng Live Focus và tính năng nhận diện khuôn mặt 2D để cho ra những tấm hình selfie đẹp mắt.

Hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá

Samsung Galaxy M11 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450. Chipset được trang bị trên Galaxy M11 tương tự như model tầm trung Galaxy A20s được ra mắt vào năm ngoái Với bộ vi xử lý này Galaxy M11 vẫn đủ để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày như xem phim, lướt web hay chơi các tựa game nhẹ.

Galaxy M11 hieu nang
Samsung Galaxy M11 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450

Dung lượng của chiếc điện thoại này đã được nâng lên RAM 3GB, bộ nhớ 32GB. Người dùng có thể hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài MicroSD với dung lượng tối đa 512GB cho người dùng một không gian lưu trữ nhạc, hình ảnh, video khổng lồ.

Điện thoại Galaxy M11 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện OneUI 2.0 đẹp mắt. Giao diện này được người dùng đánh giá rất cao khi có thể sử dụng dễ dàng với một tay, đi kèm nhiều tính năng hữu ích.

Pin siêu trâu 5000 mAh

Galaxy M11 pin
Samsung Galaxy M11 gây ấn tượng mạnh khi sở hữu viên pin lên tới 5000 mAh

Samsung Galaxy M11 gây ấn tượng mạnh mẽ trong phân khúc nhờ sở hữu viên pin lên tới 5000 mAh, một dung lượng pin hiếm hoi mà không phải hãng sản xuất nào cũng mạnh dạn mang đến cho một sản phẩm giá rẻ. Hơn nữa, máy còn hỗ trợ với sạc nhanh 15W qua cổng USB Type C hiện đại giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc .

Ngoài ra chiếc Galaxy M11 còn được hỗ trợ các kết nối Bluetooth 4.2, cổng cắm tai nghe 3.5 mm, Wi-Fi b/g/n ở tốc độ 2.4 GHz, mạng LTE 4G, cùng nhiều tiện ích khác thuận tiện cho người dùng.

Galaxy M11 mau sac
Samsung Galaxy M11 có giá bán lẻ là 3,690,000 VNĐ

Samsung Galaxy M11 sẽ chính thức được mở bán mức giá bán lẻ là 3,7 triệu đồng, bao gồm các tùy chọn màu sắc thời thượng: Đen Vô Cực, Xanh Đại Dương, Tím Thạch Anh. Với loạt tính năng được đánh giá cao trong tầm giá cùng với mức giá "khá hời" thì đây quả thật là chiếc smartphone đáng mua nhất.