Samsung sắp khai trương ba cửa hàng bán lẻ tại Mỹ

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Hàn quốc Samsung sẽ mở ba cửa hàng bán lẻ ở Mỹ để quảng bá dòng điện thoại thông minh Galaxy, trong bối cảnh hãng này sắp tung ra một sản phẩm điện thoại mới.

Động thái trên là một phần trong các nỗ lực của Samsung nhằm cạnh tranh với Apple, hãng có đến hàng trăm cửa hàng bán lẻ ở Mỹ và trên toàn thế giới.

Các cửa hàng mới của Samsung sẽ được đặt ở trung tâm thương mại The Americana at Brand tại Los Angeles; Trung tâm Roosevelt Field ở Garden City (New York); và Trung tâm The Galleria ở Houston, Texas.

Theo Chủ tịch Samsung Electronics chi nhánh ở Mỹ YH Eom, các cửa hàng này là nơi để khách hàng trải nghiệm những công nghệ của Samsung và là một “sân chơi” dành cho những người yêu thích thương hiệu đến từ Hàn Quốc này. 

Dự kiến Samsung sẽ tổ chức một buổi ra mắt sản phẩm vào ngày 20/2 ở San Francisco, trước những đồn đoán rằng hãng sẽ “trình làng” một sản phẩm smartphone có thể gập, qua đó trở thành nhà sản xuất điện thoại đầu tiên trong phân khúc này. 

Theo Công ty nghiên cứu IDC, Samsung vẫn là nhà sản xuất smartphone số một thế giới trong năm 2018 với thị phần 20,8%, dù doanh số ghi nhận mức giảm 8%./.

 

TTXVN