Sản phẩm May 10 lọt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

Trong Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, dòng sản phẩm M10 Series với mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, an toàn khi sử dụng đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng và vinh dự được bầu vào Top 1.
may 10
Lãnh đạo Tổng Công ty May 10 – CTCP nhận chứng nhận hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021

Mới đây tại Hà Nội đã diễn ra chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” và khởi động “Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội” năm 2021.

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 được TP. Hà Nội tổ chức thực hiện từ tháng 8 đến tháng 11/2021 nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa, mua sắm, giao thương kết nối cung cầu hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

Đồng thời, chương trình cũng nhằm đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm tại thị trường trong nước... 

Kế thừa, phát huy những kinh nghiệm, thành công của 11 kỳ bình chọn trước đây, Chương trình bình chọn năm 2021 có nhiều điểm mới nổi bật, tiêu biểu như: Điều chỉnh và phân loại 18 nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ, tăng 06 nhóm sản phẩm, dịch vụ so với năm 2020. Các tiêu chí đánh giá doanh nghiệp, sản phẩm cũng được xem xét bổ sung và điều chỉnh hợp lý trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19…

Đặc biệt, trong bối cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19, nhưng số lượng doanh nghiệp và sản phẩm tham gia bình chọn đều tăng so với năm 2020. Chương trình đã thu hút 131.775 lượt bình chọn online tăng 158,8% và 119.389 lượt bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, các trung tâm thương mại qua phiếu khảo sát, tăng 4,1% so với năm 2020.

Kết quả, 213 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021. Trong đó, Top 1 có 49 sản phẩm, dịch vụ của 31 doanh nghiệp; Top 2 có 47 sản phẩm, dịch vụ của 32 doanh nghiệp; Top 3 có 48 sản phẩm, dịch vụ của 39 doanh nghiệp; Top 4 có 69 sản phẩm, dịch vụ của 48 doanh nghiệp.

Tổng Công ty May 10 – CTCP là một trong những đơn vị nhiều năm liên tiếp có sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn đạt danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Năm nay, dòng sản phẩm M10 Series với mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, an toàn khi sử dụng đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng và vinh dự được bầu vào Top 1.

Thanh Xuân