Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo các Bộ, Ban ngành Trung ương và địa phương; Lãnh đạo các hiệp hội và doanh nghiệp; cùng các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Hội nghị nhằm tổng kết các hoạt động của ngành Công Thương trong việc triển khai thực hiện Đề án Phát triển Thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020 và đề xuất thực hiện nhiệm vụ Phát triển Thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động trong giai đoạn mới.

Nhìn lại một chặng đường đã qua cho thấy, phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động đã giúp ngành Công Thương có thêm một công cụ hỗ trợ cho hàng ngàn doanh nghiệp hợp tác kinh doanh thông qua các hoạt động kết nối cung cầu, thúc đẩy sản xuất kinh doanh hàng hóa, sản phẩm Việt Nam trên khắp các vùng miền đất nước.

Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động còn tạo cơ sở huy động và sử dụng có hiệu quả nguồn lực của xã hội, phát triển thương mại, xây dựng mô hình thí điểm các chuỗi liên kết sản xuất - phân phối - tiêu dùng nhằm tạo lập và phát triển thị trường trong nước bền vững.

Hội nghị sẽ có hai phiên thảo luận do đại biểu các Bộ, Ban ngành Trung ương và địa phương, doanh nghiệp đánh giá các giải pháp phát triển thị trường trong nước lồng ghép với Cuộc vận động của ngành Công Thương.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải sẽ ghi nhận và tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu, diễn giả; giao cho các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công Thương tổng hợp, chỉnh lý thành một chỉnh thể thống nhất trong đề xuất nhiệm vụ phát triển thị trường trong nước giai đoạn mới

Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại sẽ dành thời gian tham quan trưng bày giới thiệu hình ảnh về các thành tích của ngành Công Thương trong việc thực hiện Đề án Phát triển Thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020.

[Quảng cáo]