Sắp diễn ra Hội nghị Quốc tế Thường niên SHTP lần 5

Với chủ đề “Robot và Trí tuệ nhân tạo”, Hội nghị Quốc tế Thường niên lần 5 – 2018 do Ban quản lý Khu công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh (SHTP ) tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 16/11/2018

Tại buổi họp báo ngày 13/11, thông tin về Hội nghị, Phó Giáo sư - Tiến sĩ Lê Hoài Quốc, Trưởng ban SHPT cho biết, việc áp dụng thành công công nghệ Trí tuệ nhân tạo sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc khai thác tối ưu nguồn lực cho phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng cuộc sống và thúc đẩy quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. SHPT tổ chức Hội nghị này nhằm kết nối giữa các nhà khoa học và các hoạt động trong thương mại hóa và sản xuất, được thể hiện qua kết quả spin-off trong các dự án đầu tư và khởi nghiệp.

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Lê Hoài Quốc, Trưởng ban SHPT thông tin về Hội nghị tại buổi họp báo
Phó Giáo sư - Tiến sĩ Lê Hoài Quốc, Trưởng ban SHPT thông tin về Hội nghị tại buổi họp báo

Đây sẽ là diễn đàn dành cho các chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư và nhà quản lý trong và ngoài nước để chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất và thảo luận các vấn đề liên quan đến phát triển công nghệ cao của TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Ngoài việc góp phần kết nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với chuyên gia và chuyên gia đến chuyên gia, những người có thể chia sẻ và hợp tác trong các lĩnh vực khoa học và công nghệ, Trưởng ban SHPT cho biết thêm.

Đươc biết, với chủ đề “Robot và Trí tuệ nhân tạo”, Hội nghị sẽ tập trung vào các vấn đề như “Tương tác giữa con người và robot trong ngành công nghiệp 4.0”, “Robotics và AI”, “Ứng dụng cho thành phố thông minh”, “Việt Nam trong thời đại Robotics và AI”,..

Nhật Thư